Âm Nhạc

'Chảo lửa' Kpop tháng 5 đón thêm màn hợp tác mới: Cựu thành viên Wanna One Seongwu và 'nữ hoàng nhạc phim' Baek Ji Young

Thụy Hân
Chia sẻ

Seongwu và Baek Ji Young vừa xác nhận sẽ tham gia đường đua Kpop tháng 5 với bản song ca mới.

MV Gravity của Seongwu.

Vừa qua, người hâm mộ Kpop không khỏi “dậy sóng” khi đường đua Kpop tháng 5 sẽ chào đón nhiều màn hợp tác của những cái tên cộm cán như IU x Suga (BTS), Bolbbalgan4 x Baekhyun (EXO), Yesung (Super Junior) x Suran,… Các nghệ sĩ này đều là những gương mặt vàng trong làng oanh tạc BXH nhạc số, mang về không ít thành tích ấn tượng cho các phẩm trước đây. Và chưa dừng lại ở đó, chảo lửa Kpop sẽ còn nhộn nhịp hơn khi chào đón thêm một màn hợp tác mới từ cựu thành viên Wanna One Seongwu và nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young.

Ong Seongwu và Baek Ji Young sẽ phát hành bản song ca vào giữa tháng 5.

Cụ thể, vào ngày 4/5, báo Hàn liên tục đưa tin, Ong Seongwu và Baek Ji Young sẽ phát hành bản song ca trong thời gian tới. Ca khúc mà Seongwu và Baek Ji Young sẽ mang đến cho khán giả có tên Any Words. Thời gian dự kiến sản phẩm lên sóng là vào ngày 12/5 sắp đến. Không lâu sau đó, Trius Entertainment cũng đã xác nhận thông tin này với bài đăng trên Instagram. Như vậy, đường đua Kpop tháng 5 sẽ có thêm một cặp đôi hợp tác cùng tranh tài quyết liệt. Theo tiết lộ, lời bài hát Any Words với những ca từ chân thành, ý nghĩa với màn hòa giọng của Seongwu và Baek Ji Young sẽ mang đến một ca khúc song ca lay động người nghe.

Ca khúc mà Seongwu và Baek Ji Young hợp tác được mang tên Any Words.

Seongwu sau khi chia tay Wanna One hiện đang hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo, anh chàng là một trong những tài năng nổi bật kể từ khi tham gia Produce 101, luôn biết cách tạo sự chú ý tuyệt vời và sở hữu giọng hát đầy dấu ấn riêng. Trong khi đó, Baek Ji Young lại quen thuộc với khán giả bởi những bài hát hay những bản OST tha thiết. Chất giọng đầy nội lực và truyền cảm của Baek Ji Young luôn mang đến sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cảm xúc của bài hát đến người nghe. Màn kết hợp của Ong Seongwu và Baek Ji Young thật sự rất đáng mong chờ.

Baek Ji Young.

Ong Seongwu.

Hãy cùng chờ đợi sản phẩm song ca của Ong Seongwu và Baek Ji Young trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất