Âm Nhạc

Ong Seongwu ra mắt single solo đầu tay 'We Belong': Câu hát điệp khúc khiến fan nhớ ngay đến Wanna One

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ong Seongwu vừa giới thiệu đến người hâm mộ ca khúc mới của mình.

Sau khi chia tay Wanna One, anh chàng Ong Seongwu để lại ấn tượng mạnh mẽ với vai nam chính trong bộ phim Moments Of Eighteen. Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, người hâm mộ cũng trông chờ sự xuất hiện của Seongwu với tư cách nghệ sĩ solo. Không để người hâm mộ chờ lâu, Ong Seongwu phát hành digital single đầu tay mang tên We Belong.

Ong Seongwu phát hành digital single đầu tay mang tên We Belong.

Cụ thể, Ong Seongwu phát hành digital single đầu tay mang tên We Belong là ca khúc anh chàng tự sáng tác và viết lời. Seongwu muốn gửi tặng ca khúc này đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ, theo dõi anh trong thời gian qua. Chính vì thế, câu từ của ca khúc vô cùng trong sáng, ý nghĩa và tình cảm. Bên cạnh đó, fan cũng nhanh chóng phát hiện chi tiết gợi nhắc đến nhóm Wanna One chính là câu hát ở phần điệp khúc.

Anh chàng Ong Seongwu.

Câu hát ở phần điệp khúc là: “I'm nothing without you. So I wanna be with you“. Ở trong câu hát được lặp đi lặp lại ấy, cụm “nothing without you” chính là điểm mà fan muốn nhắc tới. Nothing Without You cũng chính là tên album thứ hai mà Seongwu cùng các thành viên Wanna One phát hành khi còn hoạt động cùng nhau. Không chỉ vậy, cụm “wanna be” cũng là một ca khúc khác mang tên Wanna Be gắn liền với hình ảnh của Wanna One ngày mới debut. Chính vì điều này, các fan chắc rằng Seongwu đã tìm cách lồng ghép hình ảnh của Wanna One vào ca khúc mới của mình.

Album Nothing Without You của Wanna One.

Câu hát ấn tượng trong single mới của Seongwu khiến fan phấn khích.

Ong Seongwu phát hành digital single đầu tay mang tên We Belong với hình tượng đậm chất “boyfriend material” vô cùng điển trai. Chất nhạc tươi sáng, vui vẻ mang đến năng lượng tích cực. Những bối cảnh liên tục được anh chàng thay đổi tạo được sự mới lạ, thu hút cho ca khúc của mình. Fan hy vọng Seongwu sẽ gặt hái được thành tích tốt cho digital single đầu tay này.

Những hình ảnh trong MV.

MV We Belong của Seongwu.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi Ong Seongwu trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất