Âm Nhạc

Ong Seongwu chính thức tham chiến với 'Gravity', đối đầu 'bất phân thắng bại' với người anh em Kang Daniel trên đường đua cuối tháng 3

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ong Seongwu vừa giới thiệu đến người hâm mộ ca khúc mới của mình.

MV Gravity của Ong Seongwu.

Sau khi chia tay Wanna One, anh chàng Ong Seongwu để lại ấn tượng mạnh mẽ với vai nam chính trong bộ phim Moments Of Eighteen. Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, người hâm mộ cũng trông chờ sự xuất hiện của Seongwu với tư cách nghệ sĩ solo. Không để người hâm mộ chờ lâu, thời gian qua anh chàng đã nhá hàng không ít lần về sản phẩm mới. Và mới đây, Ong Seongwu chính thức trở lại với ca khúc Gravity và album Layers.

Ong Seongwu chính thức trở lại với ca khúc Gravity và album Layers.

Ong Seongwu trong bộ ảnh mới.

Cụ thể, vào ngày 25/3, Ong Seongwu chính thức trở lại với ca khúc Gravity nằm trong album Layers. Thông qua album lần này, Ong Seongwu mong muốn lan tỏa những cảm xúc chân thực mà anh chàng đã trải qua. Quá trình này là sự cảm nhận của Seongwu qua thời gian dài và đặc biệt nhất là khi hòa mình vào âm nhạc. Đối với ca khúc chủ đề Gravity, Seongwu sẽ mang đến sức hấp dẫn rất riêng của mình cũng là tầng cảm xúc đầu tiên của Layers. MV mang đến sự mờ ảo, Seongwu như đang tìm kiếm, chinh phục một điều gì đó tưởng như rất gần nhưng lại rất xa, tạo nên sự tò mò lôi cuốn cho sản phẩm.

Ong Seongwu trong MV mới.

Hình ảnh này của anh chàng rất được lòng fan.

Ong Seongwu chính thức trở lại với ca khúc Gravity nằm trong album Layers với hình tượng đơn giản, quen thuộc nhưng vẫn toát lên vẻ điển trai của mình. Khác với chất nhạc ở các sản phẩm trước của mình, đối với Gravity, Seongwu mang đến sự dồn dập trong giai điệu, năng lượng mạnh mẽ. Những bối cảnh liên tục được anh chàng thay đổi tạo được sự mới lạ, thu hút cho ca khúc của mình. Giọng hát của Seongwu tiếp tục được đánh giá cao, xử lý tốt những khúc trọng yếu của bài hát lần này. Fan hy vọng Seongwu sẽ gặt hái được thành tích tốt cho mini album solo đầu tay này.

Diễn xuất của Seongwu trong MV cũng được đánh giá tốt.

Đặc biệt, với việc Ong Seongwu chính thức trở lại với ca khúc Gravity nằm trong album Layers thời điểm này sẽ có dịp hội ngộ lại người anh em cũ của mình trong nhóm Wanna One - Kang Daniel. Trước đó, Kang Daniel cũng đã chính thức tái xuất đường đua Kpop hậu trầm cảm với MV 2U. Đây sẽ vừa là cuộc hội ngộ vừa là màn đối đầu bất phân thắng bại của cả 2 thành viên Wanna One trên sân khấu show âm nhạc quảng bá tháng 3. Người hâm mộ mong chờ sự hội ngộ này của 2 mẫu Wanna One sắp đến.

Kang Daniel cũng vừa tái xuất Kpop với 2U.

Seongwu sẽ có dịp hội ngộ lại người anh em cũ của mình trong nhóm Wanna One - Kang Daniel.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật thêm về màn comeback của Seongwu!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất