Âm Nhạc

Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam: Fan nháo nhào vì bằng chứng Ong Seongwoo (Wanna One) sẽ tham dự vô cùng đáng tin

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Bức ảnh khiến fan Kpop dấy lên nghi vấn Ong Seongwoo (Wanna One) cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện Asian Artist Awards 2019 tại Việt Nam tới đây.

Thông tin về việc Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ làn sóng Hallyu. Tất nhiên câu chuyện nghệ sĩ nào sẽ tham gia biểu diễn tại lễ trao giải này đang được quan tâm mạnh mẽ hơn cả. Những cái tên được truyền tai nhau hiện tại phải kể đến như: BlackPink, EXO, GOT7, TWICE, Seventeen, Nu'est, TXT, Leeteuk (Super Junior),… Nghe hấp dẫn thật - tuy nhiên càng khiến cho danh sách này trở nên “mơ hồ” hơn bao giờ hết.

Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam với tin đồn về dan line-up trong mơ như: BlackPink, EXO,…

Thế nhưng, các fan của Wanna One nói chung và thành viên Ong Seongwoo nói riêng lại có niềm tin mạnh mẽ rằng thần tượng của họ chắc chắn sẽ xuất hiện trong lễ trao giải này tại Hà Nội năm nay. Nguyên do là bức hình mà chàng nam thần đứng cùng BTC thêm chi tiết là tấm bảng về Asia Artist Awards 2019 cầm trên tay khiến người hâm mộ cho rằng việc anh sẽ xuất hiện trong đêm trao giải “thần thánh” tới đây hoàn toàn khả thi chứ không mơ hồ như dàn line-up kể trên.

Bức ảnh khiến người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng cựu thành viên Wanna One sẽ xuất hiện tại Asia Artist Awards 2019 ở Việt Nam.

Asia Artist Awards (viết tắt: AAA) là một lễ trao giải thường niên được tổ chức bởi tờ báo kinh doanh Money Today và các thương hiệu truyền thông toàn cầu StarNews và MTN. Giải thưởng âm nhạc này nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc.

Cùng chờ đợi diễn biến thông tin tiếp theo về sự kiện siêu hot này tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất