Âm Nhạc

'Ông hoàng view See You Again' hãy coi chừng: Loạt MV này luôn sẵn sàng vượt mặt

JoongKi
Chia sẻ

"See You Again" nên tận hưởng những ngày tháng ngắn ngủi trên ngai vàng bởi "Despacito", "Uptown Funk" hay các hit-maker Justin Bieber, Taylor Swift,... đều đang rượt đuổi sát nút rồi.

Cách đây vài ngày, người yêu nhạc đã ăn mừng sự soán ngôi của See You Again trước “hiện tượng” Gangnam Style về lượng view MV trên toàn thế giới. Cụ thể, ở ngưỡng 2,8 tỷ view, See You Agian đã vượt qua và trở thành MV có lượt xem nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại. Với mức độ trung bình mỗi ngày tăng 2,8 đến 3 triệu, bộ đôi chủ nhân Charlie Puth và Wiz Khalifa vẫn sẽ yên tâm trụ vững trong một thời gian ngắn tới. Nhưng hãy nhìn xem, ở những thứ hạng No.3, No.4, No.5,… vẫn còn những đối thủ đáng gờm đang hăm he ngôi vị “ông hoàng” của họ ngay đấy!

Despacito - Luis Fonsi, Daddy Yankee

Tuy chỉ đang đứng ở vị trí No.5 nhưng đây mới chính là ca khúc có cơ hội vươn lên mạnh mẽ nhất trong top đầu. Ra mắt mới hồi đầu năm, tính đến thời điểm hiện tại đã vượt ngưỡng 2,5 tỷ view, trước đây còn là MV đạt 1 tỷ view nhanh thứ 2 trên thế giới. Khoảng cách giữa See You Again và đối thủ này đang là 400 triệu view nhưng trong khi mỗi ngày, quán quân chỉ tăng tầm 3 triệu view thì Despacito tăng đến 20 triệu view. Với sự chênh lệch ấy, chuyện Despacito thống trị thế giới, có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Charlie Puth hay Wiz hãy cố gắng tận hưởng những ngày tháng thăng hoa ít ỏi này đi!

Despacito 

Sorry - Justin Bieber 

Justin Bieber còn kém vị trí quán quân khoảng 260 triệu view với lượt xem trung bình mỗi ngày cũng ngang ngửa See You Again. Với lợi thế là một trong những thỏi nam châm hút view hàng đầu và cứ ra nhạc là thành hit, chỉ cần trong thời gian này, Justin có một vài sản phẩm tiếp tục ấn tượng đột phá thì sẽ tạo sự cộng hưởng để kéo cả những sản phẩm cũ của anh nổi lên thêm nữa, mà cũng bởi 2 năm rồi chưa thấy album tiếp theo của Bieber, đã đến lúc cậu ấy gầy dựng thêm đế chế mới cho riêng mình rồi. Và nếu như vậy thật, Sorry chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm cho cả Despacito, Gangnam Style hay See You Again.

Sorry 

Uptown Funk - Bruno Mars 

Cùng chung số phận như Justin Bieber nhưng cánh cửa dành cho Bruno lại hẹp hơn bội phần, bởi ngoài việc thua kém về lượt view tổng thì độ tăng trưởng hằng ngày vẫn thua nhiều so với See You Again. Chưa kể, để có được một bàn đạp để đẩy tất cả sản phẩm cũ như Uptonw Funk lên thì đã là 24K Magic, nhưng rất tiếc khi album ra được một ít thời gian rồi nhưng vẫn chưa thể giúp chủ nhân của nó làm nên điều kì diệu. Dù gì đi chăng nữa, không gì là không thể xảy ra và biết đâu may mắn có một cột mốc nhiệm màu nào đó sẽ nâng bước cho “anh chàng sao hoả” (Mars) này.

Uptown Funk 

Shake It Off - Taylor Swift 

Là sao nữ có MV view khủng nhất với Shake It Off, cũng tương tự trường hợp của Justin Bieber, khán giả đang cực kì trông chờ sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng và nếu là một màn comeback hoành tráng thật sự, những đứa con “già cỗi” như Shake It Off sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Chẳng có gì đáng sự bằng nỗi “thèm khát” một cái “nháy mắt” từ thần tượng của các fan, chính vì thế, chỉ cần ngay lúc này đây, Taylor Swift có phát pháo mới thì các Swifties sẽ lập tức bâu vào “cắn xé” tất cả mọi thứ liên quan đến cô.

Shake It Off

Hello - Adele 

Một trường hợp rất đáng tiếc dành cho “hoạ mi nước Anh” Adele. Siêu hit Hello đã từng trải qua thời hoàng kim như thế nào ai cũng thấy rõ, lần lượt trở thành MV đạt 500 triệu view, 1 tỷ view nhanh nhất vào khoảng thời gian đầu ra mắt. Thế nhưng sức bền bỉ lại không phải là lợi thế của ca khúc này khi hiện tại, Hello không đạt lượng view đến 1 triệu/ngày, chưa kể nữ ca sĩ đã vừa kết thúc tour diễn cuối cùng trước khi tạm dừng hoạt động âm nhạc đến tận 5 năm. Dù sao đi nữa, Hello với câu mở đầu “Hello, It's me” đầy ám ảnh của nó cũng là một sản phẩm hàng top đáng lưu ý.

Hello 

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất