Âm Nhạc

'Ông hoàng ballad Kpop' K.Will đội nón lá, thân thiết khoác vai MONSTAR

Tít Trắng
Chia sẻ

Các chàng trai nhà ST.319 đã có những giây phút đáng nhớ cùng K.Will trong buổi diễn mới đây.

Tối 26/11 vừa qua, MONSTAR - boygroup tân binh nhà ST.319, đã diễn chung sân khấu cùng nam ca sĩ Hàn Quốc được mệnh danh “Ông hoàng ballad” K.Will trong chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam mang tên Lễ Hội Văn Hóa Hàn Quốc - Kết Nối Trái Tim 2016. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của MONSTAR với tư cách là đại sứ du lịch trẻ nhất được lựa chọn bởi Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

monstar-kwill-2

MONSTAR trình diễn cực sung tại sự kiện.

K.Will là nam ca sĩ hát nhạc ballad nổi tiếng Hàn Quốc. Anh lần đầu tiên được biết đến với single Dream, ca khúc trong phim A Love To Kill phát hành vào năm 2006. Sau đó, K.Will trở nên nổi tiếng với ca khúc Please Don't có sự tham gia của Seo In Guk, Dasom (Sistar) và An Jaehyeon ở phần MV.

monstar-kwill-6

Đến nay, K.Will vẫn là một trong những giọng ca ballad nổi tiếng Hàn Quốc và thường xuyên góp giọng trong các sản phẩm nhạc phim nổi tiếng.

monstar-kwill-8

Không rầm rộ như các sao Kpop khác, “Ông hoàng ballad” đến Việt Nam khá âm thầm. Sau khi cháy hết mình bằng loạt hit trên sân khấu, K.Will lui vào hậu trường nghỉ ngơi, giữ thái độ khiêm tốn, thân thiện. K.Will và MONSTAR hào hứng trò chuyện cùng nhau rất vui vẻ. Anh rất thích món quà lưu niệm là chiếc nón lá, giữ trên tay suốt để không bị lạc mất.

Ngoài MONSTAR, K.Will, chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ hai quốc gia, được đông đảo khán giả yêu mến như Hạnh Sino (Việt Nam), nữ ca sĩ Imimi và nhóm APL (Hàn Quốc).

monstar-kwill-7

MONSTAR chụp hình lưu niệm cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Trước đó, các đại sứ du lịch MONSTAR đã có chuyến công du đến xứ sở Kim chi để thực hiện chuỗi hoạt động quảng bá văn hóa - du lịch. Nổi bật nhất là màn biểu diễn trong chương trình Gala Dinner tại thủ đô Seoul vào ngày 11/11/2016 - sự kiện tri ân sự hợp tác thúc đẩy giao lưu du lịch giữa hai quốc gia, có sự tham gia của dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời và nhóm nhạc Davichi. MONSTAR còn có buổi giao lưu với nhóm nhạc nữ nổi tiếng hiện nay của K-Pop là GFriend.

Một số hình ảnh về 3 chàng trai tại sự kiện này:

monstar-kwill-1

monstar-kwill-11 monstar-kwill-12 monstar-kwill-13 monstar-kwill-9 monstar-kwill-10

MV #BabyBaby

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất