Âm Nhạc

Ông Cao Thắng - Lui về hậu trường để thành một nhà sản xuất 'không phải dạng vừa'

Tâm Đào
Chia sẻ

Từng hoạt động như một ca sĩ nhiều năm trời, Ông Cao Thắng hiện đang lui về hậu trường để làm một nhà sản xuất âm nhạc. Và dù ở trên cương vị nào đi nữa, anh cũng để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Không phải ngẫu nhiên mà Ông Cao Thắng được Ban tổ chức tin tưởng quyết định trao cho 1 trong 4 chiếc ghế quyền lực của Giọng hát Việt nhí 2016, bên cạnh những cái tên Đông Nhi, Noo Phước ThịnhVũ Cát Tường. Khác với những người đồng nghiệp của mình, lâu nay anh đã không còn hoạt động trong showbiz với tư cách một ca sĩ. Vậy điều gì đã khiến anh chàng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ người hâm mộ?

Cùng tìm hiểu những dấu ấn âm nhạc của Ông Cao Thắng để có câu trả lời:

page

Ông Cao Thắng

Từng ghi dấu bằng loạt ca khúc được yêu thích

Sau khi tách ra từ Weboys vào năm 2010, Ông Cao Thắng trở thành nghệ sĩ solo và đã cho ra một số album, single khá ấn tượng như Nắng tin yêu, Buổi chiều và những mảnh vỡ, Nơi ấy ngọn đồi tình yêu, La la la… Tuy không sở hữu giọng hát quá xuất sắc nhưng các sản phẩm âm nhạc của anh đều để lại dấu ấn tốt đẹp nhờ cách xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, MV luôn được đầu tư bài bản. Cách xử lý bài hát tình cảm, thêm vào đó gương mặt điển trai gần như hoàn hảo chính là lý do khiến nam ca sĩ chiếm được cảm tình của khán giả.

oct7

Ông Cao Thắng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả với nhũng sản phẩm solo chất lượng của mình.

Nơi ấy ngọn đồi tình yêu

Cố giữ lý trí

La La La

Phía sau là cả một công ty giải trí và e-kip hùng hậu

Ông Cao Thắng hiện đang là người đứng đầu một công ty giải trí tên tuổi của Vpop. Ngoài việc giúp cho tên tuổi của Đông Nhi tỏa sáng, công ty của Ông Cao Thắng còn thực hiện rất nhiều MV khủng cho những gương mặt hàng đầu Vpop như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Lam Trường, Hoàng Tôn, OnlyC, Bảo Thy, Bảo Anh

dn

Toàn bộ các MV “bom tấn” trong sự nghiệp Đông Nhi như Boom Boom, Bad Boy, Vì Ai Vì Anh… đều do công ty của Ông Cao Thắng đứng sau. Và anh chàng cũng ghi dấu ấn với cương vị nhà sản xuất trong những sản phẩm “khủng” này.

Bad Boy - MV gây tiếng vang trên cả các phương tiện truyền thông nước ngoài.

hh

MV Destiny với bối cảnh sa mạc tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà…

noo

Hay Really Love You, Mãi mãi bên nhau, Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh đều là sản phẩm của e-kip dưới trướng Ông Cao Thắng. Rất nhiều nghệ sĩ Vpop khác cũng từng tìm đến đội ngũ tài năng này.

Không dừng lại ở đó, chỉ sau 4 năm đi vào hoạt động, Ông Cao Thắng cùng công ty của mình vừa cho ra mắt nhóm nhạc nữ đầy tiềm năng Lip B. 4 cô gái trẻ được tuyển chọn và đào tạo theo một quy trình chuyên nghiệp không kém sao Hàn và chỉ sau chưa đầy 2 tháng trình làng, Ông Cao Thắng đã cho thấy tâm huyết của mình với “gà chiến” khi liên tiếp tung 2 MV bắt mắt với chi phí đầu tư khủng, thực hiện ở nước ngoài.

LipB-7-660x440

Chỉ sau một thời gian mới ra mắt, Lip B đã có những bước đi khá vững chắc nhờ sự hậu thuẫn chuyên nghiệp của công ty quản lý.

MV Số nhọ - Lip B

Kết: Dù không còn hoạt động với tư cách một ca sĩ, nhưng những gì Ông Cao Thắng đã và đang cống hiến cho Vpop phần nào minh chứng được tài năng của anh chàng. Cùng theo dõi và ủng hộ những “đứa con tinh thần” sắp tới từ nhà sản xuất âm nhạc “không phải dạng vừa” này.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất