Âm Nhạc

Ông Cao Thắng hóa zombie, Đông Nhi quay MV 'Gangnam Style' cực bá đạo

Hằng Bùi
Chia sẻ

Vừa qua, Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng 2 học trò Na Whan (LipB) và Lục Huy (Uni5) đã có những trải nghiệm thú vị tại Hàn Quốc.

Nếu như ở ngày đầu tiên trên đất Hàn, 4 thầy trò đã trải qua nhiều thử thách khó nhằn đầy thú vị ở tỉnh Cheongju, thì trong ngày tiếp theo, Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng 2 “trò cưng” Na Whan (LipB) và Lục Huy (Uni5) tiếp tục di chuyển sang Daegu để đón đầu “sóng gió” có thể nói là lần đầu tiên trải nghiệm trong đời.

Ông Cao Thắng và Lục Huy được đưa đến khu vui chơi giải trí mà người lớn, trẻ em đều có thể tận hưởng khoảng thời gian thoải mái, xả stress bởi loạt trò chơi có 1-0-2.

Tại đây, hai chàng trai lần đầu tiên được hóa trang thành zombie và thực hiện những thử thách “khó nhằn” như lên tòa tháp 83 tầng để chụp ảnh hay trải nghiệm trò chơi.

Đặc biệt, màn dance cover ca khúc nổi tiếng Nobody - Wonder Girl của Ông Cao Thắng và Lục Huy đã thu hút sự quan tâm chú ý từ nhiều khán giả.

Về phía Đông Nhi, cô cùng học trò Na Whan cũng nhận được thử thách phải thực hiện quay MV ca khúc Gangnam Style theo phong cách riêng.

Hóa thân thành nam sinh và nữ sinh trung học đầy hài hước với quả tóc hai chùm cùng cặp mắt kính Nobita dễ thương, Đông Nhi khiến mọi người cười nghiêng ngả trước độ “lầy” không ai sánh bằng của mình.

Cùng xem thêm một số hình ảnh trong chuyến đi đầy thú vị của 4 thầy trò:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất