Âm Nhạc

Ông Cao Thắng - Đông Nhi khẳng định Ngô Kiến Huy không có đường lui khi yêu Khổng Tú Quỳnh

Hương Ngân
Chia sẻ

Những động thái mới nhất từ 2 cặp đôi này đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hơn 7 năm yêu nhau, trái ngược với các cặp đôi trong showbiz Việt khác, Ngô Kiến HuyKhổng Tú Quỳnh lại rất hạn chế xuất hiện bên nhau. Ngay cả việc bày tỏ tình cảm với nửa kia trên mạng xã hội cũng hiếm khi thấy cặp đôi này chia sẻ điều gì. Ngô Kiến Huy lẫn Khổng Tú Quỳnh còn không mấy khi tham gia chung các dự án. Chính vì thế không ít fan đặt nghi vấn cho rằng cả hai đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi ở bên thì “chàng Bắp” và “nàng Dâu” lại hết lòng chăm sóc nhau, không ngại dành cho người kia những cử chỉ tình cảm ngọt ngào. Dĩ nhiên, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đang là một trong những cặp đôi bền vững, đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Và mới đây, người hâm mộ có dịp “đứng ngồi không yên” khi Ngô Kiến Huy bất ngờ hé lộ dự án âm nhạc với bạn gái Khổng Tú Quỳnh sau 7 năm hẹn hò và 5 năm song ca chung ca khúc Yêu em. Sản phẩm âm nhạc mới này có tên gọi Yêu không đường lui.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh hé lộ dự án âm nhạc kết hợp cùng nhau sau 5 năm.

Các fan còn thích thú ghép bức ảnh lại và hồi hộp chờ đợi ca khúc đặc biệt này.

Dĩ nhiên, ngay khi đăng tải hình ảnh trên Facebook cá nhân, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Không chỉ các fan mà bạn bè, đồng nghiệp đều háo hức mong ngóng sản phẩm âm nhạc này.

Đặc biệt, cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi còn rất hào hứng ủng hộ những người bạn của mình. Bạn trai Đông Nhi không ngần ngại chia sẻ trên Facebook cá nhân hình ảnh giới thiệu dự án của Ngô Kiến Huy và khẳng định anh chàng chắc chắn là không có đường lui khi yêu Khổng Tú Quỳnh. Dĩ nhiên, nữ HLV The Voice 2017 cũng nhiệt tình hưởng ứng người yêu khi để lại bình luận: “Làm sao mà lui nổi”.

Ông Cao Thắng, Đông Nhi hài hước khẳng định Ngô Kiến Huy không có đường lui khi yêu Khổng Tú Quỳnh…

Ông Cao Thắng - Đông Nhi chơi rất thân với cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh.

Được biết, ca khúc Yêu không đường lui được nhạc sĩ trẻ Huỳnh Quốc Huy “đo ni đóng giày” tặng Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh. Lúc đầu, cả hai không có ý định song ca với nhau vì nhiều năm qua đều sợ bị công chúng bàn tán là PR lẫn nhau. Tuy nhiên, sau khi nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy gửi bài hát và thuyết phục, cuối cùng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã quyết định thu âm chung. Yêu không đường lui sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/3 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất