Âm Nhạc

OneRepublic đã sẵn sàng để ra album đỉnh cao nhất của sự nghiệp

Chia sẻ

Chủ nhân của hit 'Counting Stars', 'Apologize',... nhóm nhạc OneRepublic đã viết hẳn một bức tâm thư để gửi lời cảm ơn đến fans hâm mộ cùng thông tin sẽ cho ra mắt album đỉnh cao của mình vào tháng 5 tới.

“Sản xuất một album chưa bao giờ là dễ dàng, cố gắng để làm album đỉnh cao của cuộc đời bạn thì càng khó khăn hơn biết bao” - đó là điều mà OneRepublic đã nói đến trong bức thư tay mới đây gửi đến khán giả.

One

Họ đã sẵn sàng để ra album thứ 4 của mình và muốn gửi lời cảm ơn đến các fans hâm mộ đã đồng hành suốt 9 năm hoạt động, đó là lý do của bức thư được trưởng nhóm Ryan đăng tải trên website ngày hôm nay. Bên cạnh đó, trên trang website chính thức cũng nhóm nhạc cũng nhấn mạnh rằng những tin tức độc quyền về sản phẩm mới sẽ được cập nhật thường xuyên tại đây và các fans có thể đăng kí nhận thông tin mới và có khi là sẽ đầy “bất ngờ” từ nhóm nhạc. Điều này đã làm các fans đặc biệt háo hức chờ mong và bắt đầu đếm ngược đến ngày 13/5 cho album mới này.

onerepublic

Trong khoản thời gian này, Tedder cũng đang làm việc với vai trò producer và sáng tác nhạc cho các ngôi sao lớn như Taylor Swift, Adele, Demi Lovato, David Guetta, v.v…

Nguyên văn bức thư: (tạm dịch)

“Xin chào cả nhà,

Tôi là Ryan đây, đã mất một thời gian khá lâu kể từ lần cuối cùng chúng tôi ra sản phẩm mới. Chúng tôi chỉ muốn nói lời “Cảm ơn”. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ chúng tôi suốt những năm qua. Tháng 1 vừa qua chúng tôi đã kỉ niệm 9 năm hoạt động chung với nhau, trong định nghĩa “tuổi của nhóm nhạc” thì thực tế đã là 30 (Ryan nói đùa). Cảm ơn tất cả, những ai đã đồng hành cùng chúng tôi suốt một chặng đường dài như thế này.

Sản xuất một album chưa bao giờ là dễ dàng, cố gắng để làm album đỉnh cao của cuộc đời bạn thì càng khó khăn hơn biết bao. Đó là điều mà chúng tôi đang thực hiện, khi mà cái đẹp phụ thuộc vào con mắt của các khán giả và một thứ âm nhạc xuất sắc hay không lại dựa vào cảm tính chủ quan thì chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hoàn thành được những điều chúng tôi cần làm. Chúng tôi rất nóng lòng để có thể cho các bạn thưởng thức nó và không thể chờ thêm được nữa để trình diễn nó trước các bạn. Quá trình viết nhạc đã bắt đầu từ cuối tháng 8/2014 trong khoản thời gian tour diễn ở Austin, Texas… đến Dublin, Paris, London, Italy, Estonia, Turkey, Russia, South America và nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Trong cái khó ló cái khôn. Chúng tôi đã viết nhạc trong suốt quãng đường đi của mình, và tất cả những điểm đến đầy cảm hứng trên khắp thế giới chính là chất liệu để chúng tôi sáng tạo ra âm nhạc. Hãy ở bên cạnh chúng tôi.”

Bức thư tay của Ryan Tedder thay mặt OneRepublic gửi đến khán giả.

Bức thư tay của Ryan Tedder thay mặt OneRepublic gửi đến khán giả.

OneRepublic là một ban nhạc pop rock của Mỹ, thành lập từ những năm 2003 nhưng chỉ thật sự gây tiếng vang kể từ bước đột phá ngoạn mục mang tên Dreaming out Loud, album đầu tay của họ. Single Apologize trong album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Pop 100 trong 8 tuần liên tiếp và nằm trong top 3 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 cùng thời điểm đó, trở thành siêu hit trên toàn thế giới mà có lẽ, không người yêu nhạc nào là không thuộc nằm lòng ca khúc này. Phong cách âm nhạc của 1R có thể nói là khá dễ nghe vì họ không hề kén chọn một loại nhạc nào, chỉ cần nó hay thật sự, The Beatles và U2 là 2 band nhạc có ảnh hưởng đến họ nhất.

Một số sản phẩm âm nhạc nổi trội của OneRepublic mà không ai là không biết:

'Apologize'

'Counting Stars'

'Secrets'

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất