Âm Nhạc

Đến 'quái vật' streamming Drake cũng không thể hạ bệ Old Town Road, kỷ lục của Mariah Carey đang trên bờ vực sụp đổ?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Old Town Road dường như không hề có đối thủ trên BXH BillBoard Hot 100.

Hôm nay, BXH Billboard Hot 100 vừa được công bố trong sự “mệt mỏi” của khán giả bởi vì Old Town Road (Lil Nas X ft Billy Ray Cyrus) lại một lần nữa chiếm giữ ngôi đầu bảng và chưa hề xuất hiện cái tên nào đủ khả năng để ngăn chặn sự bành trướng của ca khúc này. Tính đến thời điểm hiện tại, Old Town Road đã liên tiếp bám cứng không buông vị trí #1 trên Billboard Hot 100 suốt… 11 tuần liền, một thời gian quá dai và dài so với một tân binh như Lil Nas X.

fghjk

BXH Billboard Hot 100 tuần này tiếp tục chứng kiến sự bành trướng của Old Town Road.

Bộ đôi Drake và Chris Brown đã bất ngờ xuất hiện trong BXH tuần này ở vị trí thứ… 9. Danh hiệu “quái vật” streamming của nam rapper này xem ra đã bị hao mòn rất nhiều sau khoảng thời gian mất tích trong làng nhạc. Màn kết hợp với cái tên Chris Brown lắm thị phi cũng không đem về kết quả khả quan hơn là bao. Ngay từ khi có thông tin Drake sẽ comeback, nhiều người đã đặt kỳ vọng về việc anh sẽ ra tay “hạ bệ” Old Town Road bởi những kỷ lục nhạc số khủng khiếp trước đó của mình. Nhưng càng kỳ vọng bao nhiêu khán giả lại càng thất vọng bấy nhiêu, ca khúc No Guidance của bộ đôi này xem ra không đủ sức hút với khán giả vì từ khi ra mắt tới giờ, không có thành tích ấn tượng nào được xác lập.

cvbnm

Màn hợp tác của Drake và Chris Brown không đạt được thành công như kỳ vọng.

Một nhân vật khác dù không liên quan nhưng cũng được khán giả “gọi hồn” khá nhiều kể từ khi kết quả Billboard tuần này được công bố. Đó chính là “đệ nhất Diva sang chảnh” Mariah Carey. Vì sao ư? Vì nhiều tờ tạp chí lớn đã mạnh dạn dự đoán Old Town Road dường như đang nắm chắc suất san bằng kỷ lục trước đó mà nữ Diva này đã gầy dựng được. Cụ thể, thì ca khúc One Sweet Day của Mariah Carey (ft Boyz II Men) từng lập nên kỷ lục là ca khúc #1 Billboard Hot 100 lâu nhất lịch sử với thời gian là 16 tuần liên tiếp, và cho tới tận ngày hôm nay vẫn chưa có ai phá vỡ được kỷ lục của nữ diva này. Việc Old Town Road được dự đoán sẽ san bằng kỷ lục của Mariah Carey cũng là một điều khá dễ hiểu: 11 tuần trụ vững ngôi đầu bảng, lượng stream áp đảo toàn bộ các đối thủ khác và quan trọng đây là một ca khúc mà tất cả mọi người đều có thể nghe.

fghjk

Old Town Road được dự đoán sẽ phá kỷ lục của Mariah Carey.

fghjk

One Sweet Day của Mariah Carey và Boyz II Men từng trụ #1 liên tiếp 16 tuần trên Billboard Hot 100.

Những vị trí còn lại cũng không có quá nhiều sự thay đổi so với kết quả của tuần trước: #2 Bad Guy (Billie Eilish), #3 Talk (Khalid), #4 Sucker (Jonas Brothers), #5 I Don't Care (Justin Bieber ft ED Sheeran), #6 Wow (Post Malone), #7 Sun Flower (Post Malone ft Swae Lee), #8 Suge (DaBaby), #10 Dancing With A Stranger (Sam Smith ft Normani).

Xem thêm: Ca khúc mới của Taylor Swift đánh bại Old Town Road của Lil Nas X và Billy Ray Cyrus trên Itunes Mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất