Âm Nhạc

Billboard Hot 100 tuần này: Old Town Road #1 tuần thứ 18, bất ngờ nhất là sự xuất hiện của một ca khúc ra mắt vào năm… 2017

Đậu Đậu
Chia sẻ

BXH tuần này chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của nhiều ca khúc... không mới.

Mới đây, kết quả BXH Billboard Hot 100 tuần này vừa được công bố chứng kiến nhiều sự trỗi dậy từ những ca khúc đã quá quen mặt với khán giả. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một nhân vật “ngày xửa ngày xưa” cũng khiến nhiều người phải bất ngờ.

BXH Billboard Hot 100 tuần này chứng kiến sự trỗi dậy của nhiều ca khúc quen thuộc.

Old Town Road của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus chính thức có tuần thứ 18 #1 Billboard Hot 100. Tưởng chừng đã hạ nhiệt sau khi xô đổ kỷ lục 16 tuần #1 của Mariah Carey, nhưng ca khúc này vẫn chứng tỏ mình đang là một chiến binh vô đối ở thời điểm hiện tại. Old Town Road đã giúp Lil Nas X có một màn chào sân không thể ấn tượng hơn, đồng thời cũng mở đường cho bố của Miley Cyrus - Billy Ray Cyrus comeback thành công rực rỡ dù nam ca sĩ cũng đã khá có tuổi. Tuy nhiên, với sự trở lại của nữ hoàng streaming Ariana Grande với ca khúc Boyfriend, liệu tuần sau Old Town Road có tiếp tục giữ vững được ngôi vị của mình hay không?

Old Town Road chính thức có tuần thứ 18 #1 Billboard Hot 100.

Vị trí thứ 2, thứ 3 lần lượt thuộc về Bad Guy của Billie Eilish và Senõrita từ bộ đôi Shawn Mendes và Camila Cabello. Hai ca khúc này mặc dù chưa thể đạt #1 vì bị “block” miệt mài bởi Old Town Road nhưng vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi liên tục xuất hiện nhiều tuần liền trong top BXH này.

Bad Guy đứng vị trí thứ 2.

Sau đó là Senõrita của Shawn Mendes và Camila Cabello.

Bất ngờ nhất chính là vị trí thứ 4, ca khúc Truth Hurts của nữ rapper Lizzo. Điều khiến nhiều người bất ngờ ở đây chính là việc ca khúc này đã được ra mắt vào năm 2017 nhưng cho tới tận bây giờ mới bắt đầu phổ biến. Nguyên nhân của việc ca khúc này được hồi sinh là do thời gian gần đây, Truth Hurts liên tục được sử dụng trong các bộ phim đình đám của hãng Netflix, cũng từ đó mà hiệu ứng lan truyền của bài hát này bỗng dưng trỗi dậy khiến bản thân “chính chủ” cũng phải ngạc nhiên.

Truth Hurts của Lizzo xuất hiện tại vị trí thứ 4 mặc dù ca khú đã được ra mắt vào năm 2017.

Những vị trí còn lại không có quá nhiều sự đổi mới so với tuần trước, vị trí từ #5 cho đến #10 lần lượt thuộc về: Talk (Khalid), No Guidance (Chris Brown), I Don't Care (Ed Sheeran ft Justin Bieber), Goodbyes (Post Malone ft Young Thug), Sucker (Jonas Brother) và nhân vật mới Ran$om (Lil Tecca).

Xem thêm: Đánh ghen 'long trời lở đất' trong MV 'Boyfriend': Ariana Grande liệu có lật đổ được 'Old Town Road'?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất