Âm Nhạc

Ở tuổi 17, Billie Eilish chính thức có được #1 Billboard 200 đầu tiên trong sự nghiệp: Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả!

Minh Khôi
Chia sẻ

Một thành tích vô cùng đáng nể ở độ tuổi rất trẻ của Billie Eilish!

Mới đây, Billboard đã chính thức xác nhận: Billie Eilish chính là chủ nhân của vị trí Quán quân Billboard 200 với album debut When We Fall Asleep, Where Do We Go? Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả để nói về “cơn mưa kỉ lục” rơi xuống Billie Eilish trong tuần này.

Cụ thể, với 312.000 đơn vị album bán ra trong tuần lễ vừa rồi, album debut của Billie Eilish dễ dàng đạt được ngôi vị đầu bảng Billboard 200 và trở thành album bán được nhiều thứ hai trong tuần lễ đầu tiên của năm 2019, chỉ sau Thank U, Next từ Ariana Grande.

Bên cạnh đó, Billie Eilish là nghệ sĩ đầu tiên sinh ở thế kỉ 21 (cô nàng sinh năm 2001) đạt được vị trí Quán quân Billboard 200 đồng thời cũng là nghệ sĩ trẻ nhất trong lịch sử đạt được thành tích này. Kỉ lục trước đó thuộc về Shawn Mendes (sinh năm 1998).

Với thành tích rất đáng nể ở tuổi 17, không khó khăn gì để Billie Eilish có thể gặt hái được những thành công lớn hơn trong tương lai. Billie đã có một khởi đầu rất tốt, và dự đoán sẽ tạo nên sức bật, giúp cô nàng tiến xa hơn nữa trong tương lai. Ca khúc Bad Guy của Billie Eilish, đĩa đơn mới nhất trong album When We Fall Asleep, Where Do We Go? cũng nhận được sự tán thưởng từ khán giả, giới chuyên môn và đồng nghiệp lớn tuổi hơn.

Bad Guy - Billie Eilish.

Với việc Billie Eilish thống trị BXH Billboard 200 tuần này, cũng đã đến lúc khán giả nghe nhạc toàn thế giới đón chào làn sóng xuất hiện của các nghệ sĩ sinh trong thế kỉ 21, thế hệ “thiên niên kỉ” hoàn toàn mới - hứa hẹn viết nên một chương mới đầy mới mẻ trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất