Âm Nhạc

I.O.I tan rã, nhưng đây là lí do khiến họ không bao giờ bị lãng quên

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Từ thực tập sinh đến những ngôi sao toàn cầu, các cô gái IOI đã đi một chặng đường dài trong 365 ngày ngắn ngủi.

Một trong những ngôi sao sáng giá nhất năm 2016, thật không may khi thành công của I.O.I vừa bắt đầu chớm nở đã sớm bị vùi lấp. Nhiều khán giả tiếc nuối cho 1 girlgroup đầy tiềm năng và hoàn toàn có thể đi xa hơn. Cùng nhìn lại một năm đầy ý nghĩa của các cô gái nhà CJ E&M.

Những cô gái tài năng nhà CJ

Những cô gái tài năng nhà CJ.

I.O.I hay còn được viết là IOI - Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi CJ E&M thông qua chương trình thực tế sống còn PRODUCE 101 (Mnet), dưới quản lí bởi công ty YMC Entertainment. Từ 101 học viên, qua rất nhiều vòng sơ khảo, cuối cùng chọn ra được 11 gương mặt xuất sắc nhất.

Fan Kpop, ai có thể quên được ca khúc Pick Me được thực hiện bởi 101 cô gái.

ioi2

Dream Girls

Bước ra khỏi chương trình Produce 101, 11 cô gái chính thức phát hành single Crush vào ngày 4/4. Đánh dấu màn chào sân đầy ấn tượng.

Vào tháng 5 nhóm ra mắt mini-album mang tên Chrysalis, với ca khúc chủ đề Dream Girls. Họ lần đầu đứng trên sân khấu Mnet và đã chinh phục một lượng lớn khán giả từ phần trình diễn xuất sắc của mình.

Dream Girls

Mặc dù đã có màn trình diễn thành công nhưng nhóm vẫn phải đối mặt với sự phân biệt đối xử từ các nhà đài. Điển hình như MBC và SBS không quan tâm đến việc biểu diễn của I.O.I. Tuy nhiên, cuối cùng thì KBS đã cho phép các cô gái biểu diễn trên show âm nhạc Music Bank - Đây cũng là lần đầu tiên các 11 gương mặt có dịp xuất hiện trên phương tiện truyền thông với một sân khấu đầu tư chỉn chu.

ioi3

I.O.I đã gặp không ít khó khăn từ khi bắt đầu debut.

Các cô gái đã có cơ hội tham gia vào Dream Concert - Một sự kiện lớn, nơi quy tụ các nhóm nhạc đình đám Kpop. Đây được cho là lần quảng bá cuối cùng cho sản phẩm đầu tay, I.O.I đã có một màn trình diễn ấn tượng trong mắt fan của làn sóng Hallyu.

Nhóm nhỏ I.O.I

Nhóm nhỏ I.O.I

Ngày 9/8 nhóm nhỏ của I.O.I tung ra MV Whatta Man và sản phẩm này rất nhanh đã xếp ở vị trí số 2 trên bảng xếp hạng Gaon. Đây là một ví trí rất đáng nể cho nhóm nhạc tân binh. ioi5

Một trong những chương trình thực tế hấp dẫn nhất mà các cô gái đã tham gia đó là WEEKY IDOL. Trong tập phát sóng, I.O.I thể hiện sự vui tính của mình cũng như khả năng hài hước từ từng thành viên để mang lại tiếng cười cho khán giả. Có thể thấy, 11 cô gái là mẫu hình thần tượng giải trí đa dạng và đầy thu hút.
ioi6

IOI đã bắt tay hợp tác với JYP để phát hành album Miss Me với bài hát chủ đạo là Very Very Very vào ngày 17/10.

Chiến thắng của I.O.I tại Show Champion vào ngày 26/10.

Mặc dù các cô gái chưa chính thức tan rã cho đến buổi biểu diễn cuối cùng vào ngày 21 và 22 tháng 2 năm sau, nhưng thời điểm hiện tại từng thành viên đang tận hưởng những ngày cuối cùng còn bên cạnh nhau. Xuyên suốt một năm qua, I.O.I đã cống hiến và đạt được những thành tựu đáng nể. Dù thời gian rất ngắn ngủi nhưng họ đã khiến cho fan Kpop nói chung và người hâm mộ nhóm nhạc nữ này nói riêng sẽ mãi nhắc về một I.O.I đầy tươi trẻ, nhiệt huyết và năng động. Và một điều chắc chắn rằng: I.O.I tan rã không có nghĩa là các thành viên chia xa nhau, không phải họ thất bại mà đơn giản vì các cô gái đang chuẩn bị một khởi đầu tốt cho một kết thúc đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất