Âm Nhạc

Ơ kìa, ai như Hương Giang và Philip đang 'ủ mưu trả thù' cặp đôi Jack - Hân?

Minh Khôi
Chia sẻ

Fan của Hương Giang lại được một dịp nháo nhào rồi đây!

Mới đây, trên Facebook một người bạn của Hương Giang đã đăng tải những bức hình làm người hâm mộ không khỏi “nháo nhào”: hình ảnh Hương Giang cùng anh chàng Philip Thinroj vô cùng tình tứ và ngọt ngào, cùng đi dạo chơi trong đêm. Nếu bạn lỡ quên thì cũng xin nhắc lại: chính là anh chàng soái ca xuất hiện vào những phút cuối cùng của MV Em đã thấy anh cùng người ấy - #EDTACNA làm mưa làm gió cộng đồng mạng những ngày qua.

Có vẻ như cặp đôi đang ở một nhà hàng sang trọng.

Cùng chăm chú đọc điều gì đấy trong điện thoại.

Tuy trang phục đơn giản nhưng cả hai đều toát ra sức hút đặc biệt.

Hương Giang không ít lần mỉm cười khi đứng cạnh Philip.

Ngay khi hình ảnh trên vừa xuất hiện, người hâm mộ đã tích cực “đẩy thuyền” Hương Giang và Philip vì ai cũng phải thừa nhận cả hai đều quá đẹp đôi, quả thực là một cặp đôi trai gái vừa vẹn tài mà cũng vẹn sắc! Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của Philip, người hâm mộ lại càng tin chắc rằng anh chàng sẽ có một vai trò rất quan trọng trong phần 3 của “Vũ trụ Tuesday”, sau #ADODDA và #EDTACNA.

Cũng nên nhớ một chút về nội dung MV: sau khi lần thứ hai bị phản bộ bởi Jack và Hân, có vẻ như Hương Giang đã không còn có thể gắng gượng được nữa, mọi mạnh mẽ lúc này dường như đều vô ích. Ở những đoạn cuối cùng của MV, nhân vật Philip xuất hiện một cách bất ngờ, làm xoay chuyển cục diện của câu chuyện hoàn toàn. Đây có thể xem là một plot twist cực đỉnh cho một MV Vpop. Khán giả lập tức tranh luận sôi nổi về nhân vật mới toanh xen vào giữa cuộc tình này, đồng thời tự vẽ nên những kịch bản “không tưởng”!

MV Em đã thấy anh cùng người ấy.

Chà chà, không biết liệu Philip và Hương Giang trong hình có đang “ủ mưu” trả thù cặp đôi tệ bạc Jack và Hân hay không? Loạt ảnh trên chỉ càng làm cho chúng ta ngóng trông về phần 3 của câu chuyện thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất