Âm Nhạc

Nu'est khoe làn da trắng bóc, thân thiết nắm tay fan Việt trong buổi ký tặng tại Sài Gòn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các chàng trai Nu'est khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi xuất hiện trong buổi fansign trước giờ biểu diễn tại TP. Hồ Chí Minh.

Chiều 28/6, buổi fansign của nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc Nu'est diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình TP. HCM, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngay từ rất sớm, các fan đã có mặt ở ngoài để xếp hàng, háo hức được gặp và xin chữ ký từ thần tượng. Xuất hiện tại sự kiện, 5 thành viên Nu'est gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, cực trẻ trung và thái độ cực kỳ thân thiện, dễ thương với người hâm mộ.

Nu'est khoe vẻ ngoài điển trai 'phát ngất', thân thiết nắm tay fan trong buổi ký tặng tại Sài Gòn.

Tại buổi fansign, 5 chàng trai Nu'est diện đồng phục lụa dài tay màu xanh da trời, kết hợp với quần jean đen cá tính, càng tôn thêm nước da trắng bóc của từng thành viên. Bất chấp thời tiết Sài Gòn nắng nóng, nụ cười vẫn luôn thường trực trên môi cả 5 người với những cử chỉ cực thân thiết, ngọt ngào với người hâm mộ.

Các thành viên gây sức hút khi xuất hiện với vẻ ngoài cực điển trai.

Đồng phục xanh nhạt càng tôn thêm nước da trắng bóc của mỗi người.

Luôn mỉm cười thật tươi và thân thiện với người hâm mộ.

Không ngại nắm tay và eye-contact.

Trong suốt buổi ký tặng, từng thành viên Nu'est luôn tỏ ra vô cùng thân thiện, sẵn sàng nắm tay, giao lưu với người hâm mộ. Đổi lại, các fan cũng tỏ ra vô cùng hào hứng, phấn khích khi được gặp các thần tượng của mình “bằng xương bằng thịt” tại chính quê nhà.

Những biểu cảm dễ thương khiến fan đổ gục.

Buổi ký tặng kết thúc trong sự thỏa mãn kèm theo một chút tiếc nuối từ người hâm mộ. Tiếp đến, nhóm nhạc nam nhà Pledis sẽ có khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi, ăn tối trước khi “cháy” hết mình cùng khán giả trên sân khấu âm nhạc hoành tráng của V HEARTBEAT tối nay. Cùng chờ đợi và đón chào màn trình diễn đỉnh cao tới từ các chàng trai Nu'est nhé!

Các thành viên lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

​​Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/home).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất