Âm Nhạc

Nức nở xem sản phẩm kết hợp cuối cùng của 2019 từ K-ICM và Jack: Hoa vô sắc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sản phẩm đã chính thức lên sóng sau những lần khiến fan "thót tim" vì những màn nhá hàng hồi hộp.

Tối ngày 23/12, K-ICM và Jack đã chính thức tung ra MV Hoa vô sắc sau thời gian nhá hàng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Đúng như những gì đã được dự đoán trong đoạn teaser trước đó, Hoa vô sắc là một MV với cốt truyện kịch tính, hấp dẫn với những tình tiết đầy bất ngờ.

K-ICM.

Và Jack trong MV mới vừa ra mắt.

Trong MV, K-ICM và Jack vào vai 2 người bạn thân cùng nhau lập nghiệp với một tiệm bánh mì, Jack lại có quan hệ tình cảm với cô gái do Thiên An thủ vai. Tuy nhiên, Jack lại mang trong người căn bệnh nan y và phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ để kéo dài thời gian sống bên cạnh người mình yêu.

Jack vào vai chàng trai bị bệnh nan y trong MV.

Jack và Thiên An tiếp tục vào vai người yêu trong MV.

Tuy nhiên, biến cố lại xảy ra khi trong một lần gặp gỡ, Thiên An vì muốn cứu Jack thoát khỏi chiếc xe tải nên đã lao mình đẩy Jack ra ngoài và bị thương nghiêm trọng. Hình ảnh K-ICM và Jack thất thần trong teaser trước đó chính là phân cảnh đưa Thiên An vào bệnh viện. Tuy nhiên vì bị thương quá nặng thế nên đôi mắt của Thiên An không thể chữa lành, tuy nhiên Jack đã hy sinh bản thân mình để tìm lại ánh sáng cho người yêu.

Tuy nhiên biến cố lại bất ngờ xảy ra.

Thiên An vì cứu Jack nên đã đôi mắt của mình đã bị thương nặng.

Tuy nhiên Jack đã hy sinh đôi mắt của mình để giúp Thiên An tìm lại ánh sáng.

Vì biết bản thân không còn sống được bao lâu, thế nên Jack đã quyết định hiến đôi mắt của mình cho Thiên An với hy vọng cô sẽ sống tốt những ngày còn lại. MV khép lại với phân cảnh Thiên An ngồi bên cửa sổ nhìn qua bầu trời xám xịt, trên tay cầm những bức ảnh của Jack được K-ICM gửi lại khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Như vậy, một lần nữa K-ICM và Jack đã tiếp tục lấy nước mắt khán giả với câu chuyện đầy cảm động sau những drama trong loạt MV trước đó như Bạc phận, Sóng gió.

Hoa Vô Sắc là sáng tác tiếp theo của Jack. Bản ballad nhẹ tênh, bâng khuâng nhưng lại góp nhặt những lời ca chẳng hề êm ả. Một lần nữa, người nghe lại phải chăm chú vào từng câu chữ mà chàng ca/ nhạc sĩ 9X chắp bút: “Tuổi trẻ của anh là những ngày mơ mộng xếp ngàn hạc giấy rồi bay bay. Tuổi trẻ của em là những dòng nhật ký ôm hết kỷ vật nhìn hay hay. Năm tháng ấy không nói ra, không viết ra, hay thiết tha nay anh tiếc quá…”.

Về bản phối, khán giả lại được dịp “ngả mũ” trước sự tài hoa của K-ICM. Có thể nói, tất cả những bản phối mà chàng producer thực hiện ở mỗi màn trở lại luôn mang màu sắc riêng biệt: Từ Bạc Phận, Sóng Gió, Em Gì Ơi cho tới Việt Nam Tôi. Bản phối của Hoa Vô Sắc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ truyền tải thông điệp yêu đầy si mê, cùng những khoảnh khắc nhói lòng chẳng thể nói ra. Đông đảo khán giả đã dành lời khen “có cánh” cho ca khúc ngay thời điểm phát hành.

Bên cạnh đó, tại thời điểm công chiếu, MV Hoa vô sắc đã thu về được hơn hàng trăm nghìn người theo dõi trực tuyến, một con số cực kỳ ấn tượng nhưng cũng “thân quen” mỗi lần 2 anh chàng comeback. Với những khởi đầu đầy thuận lợi này, Hoa vô sắc hứa hẹn sẽ là sản phẩm nối dài chuỗi thành tích MV triệu view cũng như “sứ mệnh” oanh tạ top trending Youtube trong thời gian tới.

Hoa vô sắc - K-ICM và Jack

Xem thêm: K-ICM và Jack tung poster Hoa vô sắc: Ý nghĩa gì đằng sau tán lá cây và… hộp trứng gà?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất