Âm Nhạc

Nửa cuối 2018 quá hấp dẫn nhà SM: Nhóm nhỏ SNSD, album Taeyeon và quan trọng nhất là… EXO 9 thành viên?

Thu Thảo
Chia sẻ

SM vừa ra thông báo về kế hoạch hoạt động của các nghệ sĩ nửa cuối năm 2018 thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Mới đây, bản kế hoạch hoạt động của nghệ sĩ SM Entertaiment trong nửa cuối năm 2018 vừa được tung ra thu hút sự quan tâm đặc biệt của của dư luận. Tin vui cho người hâm mộ là EXO, Red Velvet, SNSD, NCT, Super Junior,… đều sẽ comeback trong thời gian tới.

Bảng kế hoạch trở lại của các nghệ sĩ SM trong nửa cuối năm 2018.

Sau thành công của album Summer Magic cùng ca khúc chủ đề Power Up gây “bão”, Red Velvet sẽ trở lại bằng một mini album vào cuối năm nay. Nhóm nhạc tân binh NCT sẽ hoạt động tích cực trong thời gian tới khi cả NCT 127, NCT Dream và NCT China đều sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Red Velvet sẽ tiếp tục trở lại bằng một mini album vào cuối năm nay.

NCT 127.

NCT Dream.

Cùng với đó là sự trở lại của “nhóm nhạc quốc dân” SNSD với unit nhỏ. Trong khi đó Taeyeon cũng sẽ cho ra mắt full album solo sau dự án Station x 0 kết hợp cùng MeloMance vừa qua. Đây sẽ là tin vui lớn cho cộng đồng SONE bởi từ sau album Holiday Night, đã một thời gian dài, SNSD mới trở lại thị trường âm nhạc.

SNSD sẽ trở lại với nhóm nhỏ.

Taeyeon sẽ có album solo.

Đặc biệt, sau 1 năm vắng bóng, “nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Kpop” EXO sẽ có màn trở lại vào nửa cuối năm 2018. Nhiều thông tin đưa ra, sản phẩm trở lại lần này sẽ có sự hiện diện của thành viên Lay. Như vậy, người hâm mộ sẽ thỏa chờ mong được hình thấy EXO trong đội hình 9 thành viên? Bên cạnh đó, hai thành viên Sehun và Baekhyun, Baekhyun và Loco đã xác nhận kết hợp trong dự án của Station x 0 SM C&C,

EXO trở lại với 9 thành viên?

Dự án Station x 0.

Ngày 16/8 tới đây, Super Junior D&E sẽ phát hành mini album Bout You. Đây cũng là dự án duy nhất của Super Junior trong nửa cuối năm 2018.

Điều đáng tiếc là danh sách này lại thiếu vắng cái tên f(x). Sau album 4walls, đã 3 năm qua, f(x) không hề có bất cứ hoạt động nào. Người hâm mộ đã vô cùng chờ đợi sản phẩm comeback của f(x) nhưng SM lại tiếp tục làm mọi người thất vọng.

Super Junior D&E.

f(x) sẽ không trở lại trong năm nay.


MV Power Up - Red Velvet.


MV Chain - NCT 127.


MV Go - NCT Dream.


MV Holliday - SNSD.


MV Ko Ko Kop - EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất