Âm Nhạc

Rihanna chính là gương mặt được bạn đọc dự đoán nắm giữ vai trò 'chủ xị' Super Bowl 2020

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn nghĩ sao về cái tên được dự đoán sẽ cầm trịch Super Bowl 2020 này?

Super Bowl Halftime Show được biết đến không chỉ đơn thuần là màn trình diễn giữa giờ trong trận Chung kết Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ mà còn là sự kiện âm nhạc được mong đợi nhất trong năm với những tiết mục được đầu tư hoành tráng. Tầm ảnh hưởng của Super Bowl và tiết mục biểu diễn tại chương trình này là không hề nhỏ. Chính vì vậy, ngay khi tin đồn Shakira sẽ đóng vai trò “chủ xị” tại Super Bowl 2020 được bàn tán rộng rãi, mọi người đã không ngừng đưa ra nhiều nhận xét và suy đoán những gương mặt có khả năng cầm trịch sân khấu lớn này.

Ba gương mặt được nhiều người dự đoán nhất chính là Shakira, Jennifer Lopez Rihanna. Saostar đã nhanh chóng mở cổng bình chọn nữ ngôi sao phù hợp với vị trí quan trọng tại Super Bowl 2020. Và đây là kết quả nhận được:

Kết quả bình chọn cho vị trí chủ xị Super Bowl 2020.

Theo đó, nữ ngôi sao nhận được lượt bình chọn nhiều nhất là cô nàng “beauty blogger” Rihanna. Dù ai ai cũng biết cô nàng đã bỏ bê âm nhạc để mải mê với công việc làm doanh nhân hãng thời trang Fenty Beauty, thế nhưng mọi người vẫn chọn Rihanna bởi vì tài năng khuấy động sân khấu bằng những điệu nhảy hút hồn và giọng ca đầy máu lửa. Một lí do khác khiến phần đông mọi người bình chọn cho Rihanna là vì cô ấy sắp sửa có màn tái xuất hoành tráng với album phòng thu thứ chín vào cuối năm nay. Album được dự đoán sẽ có sức công phá lớn với làng nhạc USUK trong thời gian tới. Chọn một bản hit trong một album hoành tráng như thế để biểu diễn tại Super Bowl 2020 thì hoàn toàn hợp lí!

Rihanna nhận số lượng bình chọn cao nhất với 47%.

Theo sát Rihanna là cô gái vàng trong làng cổ vũ Shakira. Chỉ bỏ sau nàng Diamonds 6%, Shakira đành ngậm ngùi xếp vị trí thứ hai. Tuy vậy, đây vốn cũng là một đối thủ nặng ký có nhiều khả năng sẽ thật sự được gọi tên biểu diễn tại sân khấu Super Bowl năm nay. Với “kinh nghiệm đầy mình” trong việc trình diễn tại những sân vận động, các sự kiện lớn như World Cup, nữ ca sĩ Shakira có “đánh bại” Rihanna trong cuộc chiến này?

Shakira theo sát nút với phần trăm bình chọn là 41%.

Và cuối cùng, với lượt bình chọn khiêm tốn 12%, Jennifer Lopez không được khán giả suy đoán có nhiều khả năng cho vị trí này. Dù vậy, với bề dày trong sự nghiệp ca hát, nữ ngôi sao này liệu có thật sẽ hoàn toàn “lép vế” trước Shakira và Rihanna?

Jennifer Lopez với 12% bình chọn.

Super Bowl 2020 đang đến rất gần. Và liệu dự đoán của độc giả Saostar dành cho vị trí “chủ xị” tại chương trình năm nay có thực sự đúng?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất