Âm Nhạc

Fan đoán trật lất: IU không phải là nữ idol khách mời đầu tiên trong show thực tế mới của Yeri (Red Velvet)

Thụy Hân
Chia sẻ

Nữ nghệ sĩ là khách mời đầu tiên trong show thực tế mới của Yeri (Red Velvet) chính là...

MV Dear Diary của Yeri.

Vừa qua, bên cạnh chờ đợi màn debut của nhóm nhỏ gồm 2 thành viên Seulgi và Irene, người hâm mộ cũng rất háo hức với thông tin khi thành viên Yeri sẽ chuẩn bị có chương trình thực tế cho riêng mình. Show thực tế này được mang tên Yeri’s Room và hiện đang được cô nàng cùng tổ sản xuất lên kế hoạch thực hiện. Ngoài ra, một điều cũng khiến khán giả tò mò không kém chính là những nhân vật nào sẽ trở thành khách mời trong show của Yeri. Các fan đã từng đoán IU sẽ là nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện, thế nhưng lần này họ đã đoán sai. Nữ nghệ sĩ sẽ là khách mời đầu tiên trong show thực tế của Yeri (Red Velvet) chính là cô nàng Nayeon của Twice.

Nữ nghệ sĩ sẽ là khách mời đầu tiên trong show thực tế của Yeri (Red Velvet) chính là cô nàng Nayeon của Twice.

Cụ thể, thông tin nữ nghệ sĩ sẽ là khách mời đầu tiên trong show thực tế của Yeri (Red Velvet) chính là Nayeon được tiết lộ bởi chính chủ chương trình. Cô nàng Yeri đã tổ chức một buổi livestream trên Instagram và không chỉ xuất hiện một mình mà còn có thêm Nayeon của Twice. Hai cô nàng Yeri và Nayeon đã làm cho không gian tràn ngập tiếng cười và năng lượng khi họ hào hứng nói về việc lần đầu tiên livestream cùng với nhau như thế này. Và cũng từ đây, Yeri cũng đã chính thức bật mí với fan Nayeon sẽ tham gia show thực tế mới Yeri’s Room của mình với tư cách khách mời đặc biệt đầu tiên.

Nayeon và Yeri trong buổi livestream.

Buổi livestream ngập tràn tiếng cười của Yeri và Nayeon.

Buổi livestream đang được thực hiện trước khi Yeri và Nayeon bấm máy bắt đầu ghi hình cho show thực tế. Các fan cũng đã rất phấn khích khi Nayeon và Yeri đã “thả thính” chút ít về một phần của kịch bản mà họ đã chuẩn bị cho chương trình và đưa ra dự đoán cho những gì chuẩn bị diễn ra. Yeri và Nayeon được biết là cặp chị em bạn bè thân thiết của Kpop nên các fan rất mong chờ những câu chuyện mặn mà của 2 người được hé lộ từ chương trình này. Show thực tế Yeri’s Room sẽ là một chương trình YouTube được phát sóng trên kênh Dumdum Studio và tập đầu tiên sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 6. Tập 2 về khách mời đầu tiên trong show thực tế của Yeri (Red Velvet) là Nayeon (Twice) sẽ được lên lịch phát hành sau đó.

Yeri tiết lộ Nayeon sẽ tham gia show thực tế mới của mình với tư cách khách mời đặc biệt.

Nayeon và Yeri rất thân thiết với nhau nên fan rất mong chờ những câu chuyện được hé lộ trong show sắp đến.

Hãy cùng chờ đợi những điều thú vị từ show thực tế mới của Yeri (Red Velvet)!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất