Âm Nhạc

#ThankYouSolar và #ApologizeToWendy phủ kín Twitter: Hóa ra đây là người phát hiện tai nạn của Wendy đầu tiên tại SBS Gayo 2019

Thụy Hân
Chia sẻ

Với hai hashtag #ThankYouSolar và #ApologizeToWendy, các fan đã biết được nữ idol phát hiện tai nạn của Wendy đầu tiên tại SBS Gayo 2019.

MV Psycho của Red Velvet.

Vào cuối năm 2019, thời điểm diễn ra hàng loạt các lễ trao giải cuối năm cũng như các lễ hội âm nhạc của nhiều nhà đài, người hâm mộ Kpop đã không khỏi chấn động khi biết tin Wendy (Red Velvet) bị ngã từ độ cao nguy hiểm khi tổng duyệt SBS Gayo Daejun 2019. Sau thời gian dài điều trị, hiện Wendy đã xuất viện và bắt đầu có những hoạt động nghệ thuật nhẹ nhàng trở lại. Và mới đây, liên quan đến vấn đề này, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi biết được Solar (Mamamoo) là nữ idol phát hiện tai nạn của Wendy đầu tiên tại SBS Gayo 2019.

Solar (Mamamoo) chính là nữ idol phát hiện tai nạn của Wendy đầu tiên tại SBS Gayo 2019.

Theo đó, trong buổi fanmeeting online, thành viên Solar (Mamamoo) đã được fan hỏi về Wendy và cũng từ đây họ mới phát hiện ra cô nàng chính là nữ idol phát hiện tai nạn của Wendy đầu tiên tại SBS Gayo 2019. Theo dự kiến, Solar và Wendy cũng như một số idol nữ khác có sân khấu collab trong chương trình này. Tuy nhiên khi đang tổng duyệt, tới phần của Wendy thì lại gặp chuyện không may. Solar cũng đã rất hốt hoảng khi phát hiện Wendy bị ngã và nhanh chóng báo cáo cho các nhân viên của chương trình về tai nhạn. Sau đó, Solar cũng đã gửi lời hỏi thăm sau khi Wendy nhập viện điều trị.

Solar (Mamamoo).

Một số chia sẻ của Solar (Mamamoo).

Wendy (Red Velvet).

Với những chia sẻ của Solar, người hâm mộ Kpop nói chung và fan của Solar lẫn Wendy đã rất cảm kích vì cô là nữ idol phát hiện tai nạn của Wendy đầu tiên tại SBS Gayo 2019. Các fan đã cùng nhau trending hashtag #ThankYouSolar để bày tỏ sự biết ơn vì Solar đã giúp đỡ Wendy trong thời điểm ấy. Ngoài ra, họ cũng tận dụng điều này để bày tỏ sự thất vọng đối với SM Entertainment khi giải quyết vấn đề này cũng như lên án sự bất cẩn của đội ngũ SBS Gayo 2019. Chính vì thế chiếc hashtag #ApologizeToWendy cũng đang được trending mạnh mẽ. Hiện sau thời gian điều trị, Wendy đã có nhiều tiến bộ và đã được xuất viện, hồi phục tốt hơn sẽ sớm trở lại sân khấu với nhóm Red Velvet và fan.

Fan trending hai hashtag #ThankYouSolar bày tỏ cảm kích với Solar và #ApologizeToWendy thể hiện sự thất vọng với SM và lên án SBS.

Solar đã chính thức debut solo gần đây.

Riêng Wendy đã hồi phục tốt và sẽ sớm trở lại sân khấu.

Hãy cùng theo dõi cả Solar và Wendy trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất