Âm Nhạc

Không phải Momo (Twice), nữ idol được Heechul chọn là hình mẫu lý tưởng trong việc xử lý bình luận ác ý là…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nữ idol được Heechul gọi tên là hình mẫu lý tưởng trong việc giải quyết các bình luận ác ý là…

MV Blueming của IU.

Gần đây, Heechul đã xuất hiện trên chương trình 7.7 Billion in Love chia sẻ về những câu chuyện xung quanh vấn đề giải quyết các bình luận ác ý, tiêu cực trên mạng xã hội. Heechul nói rằng mặc dù SM Entertainment có rất nhiều nỗ lực và sự quan tâm dành cho nghệ sĩ về các vấn đề liên quan đến việc bảo vệ tâm lí tinh thần của họ, nhưng nó không đáng kể so với nỗi đau mà họ nhận được từ các bình luận ác ý. Và tại đây, anh chàng cũng chia sẻ về cách các idol bảo vệ mình trước những lời bàn tán độc hại trên mạng xã hội. Trong số đó, Heechul chọn nữ idol là hình mẫu trong việc giải quyết các bình luận ác ý chính là IU.

Heechul chọn nữ idol là hình mẫu trong việc giải quyết các bình luận ác ý chính là IU.

Theo đó, IU là nữ idol được Heechul chọn là hình mẫu trong việc giải quyết các bình luận ác ý do phương pháp cứng rắn từ chối các lần trì trệ, điều đình của cô. Heechul tuyên bố rằng IU là một trong những người nổi tiếng đã phá vỡ những bình luận ác ý và tiến tới sự nghiệp lành mạnh và thành công, mặc dù cô đã phải chịu đựng một số tin đồn vô lý trong quá khứ. Cô ấy không hề có sự khoan hồng và vượt qua những bình luận ác ý một cách khô ngoan khi nộp đơn khiếu nại hình sự đối với tất cả chúng.

Heechul trong chương trình 7.7 Billion in Love.

Anh chàng chia sẻ rằng IU đã rất cứng rắn với những trường hợp làm tổn thương cô.

Heechul còn chia sẻ rằng trong một số trường hợp, thủ phạm khi gặp IU sẽ kể những câu chuyện nức nở cảm động, hoặc báo cáo rằng chính vì chuyện kiện tụng này mà khiến họ căng thẳng, ảnh hưởng tinh thần. Tuy nhiên, do cách IU xử lý nghiêm các trường hợp này và từ chối giải quyết việc xin tha thứ, cô nàng đã có thể chống trả và chấm dứt hành vi bắt nạt, xúc phạm mình. Chính sự cứng rắn, thẳng tay trừng trị là lí do mà IU là nữ idol được Heechul chọn là hình mẫu trong việc giải quyết các bình luận ác ý.

Heechul cho rằng IU thật sự làm như thế là rất tốt để bảo vệ bản thân mình.

IU xử lý nghiêm các trường hợp bình luận ác ý và từ chối giải quyết việc xin tha thứ.

Heechul nói về IU trong chương trình gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất