Âm Nhạc

Sau Jennie (BlackPink), đây là nữ idol Kpop gen 2 tiếp tục cán mốc lượt stream 'khủng' trên nền tảng âm nhạc quốc tế

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và nữ idol Kpop gen 2 tiếp nối Jennie cán mốc lượt stream ấn tượng trên nền tảng âm nhạc quốc tế là...

MV Gashina của Sunmi.

Trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, bên cạnh lượt view MV trên Youtube thì lượt phát trực tuyến trên các trang âm nhạc cũng là một điều rất được các fan quan tâm. Lượt stream sẽ biểu hiện một phần mức độ phổ biến của ca khúc Kpop đó không chỉ ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc mà còn là vươn xa ra tầm cỡ quốc tế. Mới đây, danh sách nghệ sĩ Kpop cán mốc lượt stream “khủng” trên nền tảng quốc tế tiếp tục có thêm cái tên mới, đó chính là cô nàng Sunmi.

Nữ idol Kpop gen 2 tiếp nối Jennie cán mốc lượt stream ấn tượng chính là Sunmi.

Cụ thể, cô nàng Sunmi chính là nữ idol Kpop gen 2 tiếp nối Jennie cán mốc lượt stream ấn tượng trên nền tảng âm nhạc quốc tế. Vào ngày 4/4/2020, Sunmi cùng bản hit “làm mưa làm gió” của mình là Gashina đã ghi danh vào danh những nghệ sĩ Kpop có lượt phát trực tiếp cao trên hệ thống quốc tế khi nó chính thức đạt 100 triệu lượt stream. Ca khúc được Sunmi cho lên sóng vào 22/8/2017, có nghĩa cô nàng mất hơn 2,5 năm cho con số lượt stream tuyệt vời này.

Gashina của Sunmi đã chính thức đạt 100 triệu lượt stream.

Sunmi đã rất thành công với Gashina.

Với việc là nữ idol Kpop gen 2 tiếp nối Jennie cán mốc lượt stream ấn tượng trên nền tảng âm nhạc quốc tế này, Sunmi cũng là nữ idol Hàn Quốc thứ 2 có ca khúc đạt 100 triệu lượt stream. Trước đó là ca khúc SOLO của Jennie (hiện đã đạt 200 triệu lượt stream). Còn nhìn chung tổng thể, Sunmi là nghệ sĩ Kpop thứ 5 sở hữu ca khúc cán mốc lượt phát ấn tượng này trên nền tảng (trước đó là PSY, 2 thành viên BTS là Jungkook và V, Jennie). Gashina đánh dấu màn solo đầy thành công của Sunmi trong năm 2017 với giai điệu và vũ đạo gây “nghiện”. Là nữ idol xuất phát từ gen 2 nhưng Sunmi vẫn đang là đối thủ đáng gờm trên đường đua Kpop thế hệ mới.

Sunmi là nữ idol Hàn Quốc thứ 2 có ca khúc đạt 100 triệu lượt stream.

Vũ đạo gây nghiện của Gashina.

Một lần nữa chúc mừng thành tích mới của Sunmi với Gashina!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất