Âm Nhạc

‘Nữ thần fancam’ Hani tái xuất, gây sốt với khoảnh khắc cực dễ thương

Tít Trắng
Chia sẻ

Phải chăng bóng hồng của EXID lại sắp sở hữu fancam huyền thoại lần thứ hai ở Kpop?

Trong lúc đoạn fancam Up & Down huyền thoại của Hani vẫn không ngừng tăng view và vừa đạt đến con số 22 triệu thì cô nàng đã tiếp tục trở thành chủ đề nóng ở Hàn ngay dịp đầu năm mới. Fancam Hani trong lúc biểu diễn cùng các thành viên EXID tại đêm nhạc hội MBC Gayo Daejun cuối năm hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Hani tại MBC Gayo Daejun.

Tuy nhiên lần này, điều khiến các Kpop fan phát cuồng không phải là thân hình sexy hay thần thái chết người mà là khoảnh khắc cực đáng yêu, ngọt ngào của Hani dành cho Hyelin. Sau khi trở về từ Việt Nam, thủ lĩnh Solji - người hát chính trong nhóm, tạm dừng hoạt động để điều trị bệnh cường giáp trạng. Điều đó cũng có nghĩa 4 thành viên còn lại phải chia nhau gồng gánh thay phần cô và người đảm nhiệm nốt cao của Solji ở MBC Gayo Daejun vừa rồi là Hyelin. Khi chứng kiến người em cùng nhóm lên nốt cao trọn vẹn, Hani đã không giấu nổi sự vui mừng ngay trên sân khấu. Loạt biểu cảm lo lắng - nhắm mắt - cười rạng rỡ đầy tự hào của Hani nhanh chóng trở thành cơn sốt mới trên Youtube Hàn và khắp các diễn đàn, báo mạng ở xứ Kim chi.

Đoạn fancam nhảy vọt từ 10.000 lượt xem lên hơn 500.000 sau 2 ngày đăng tải và đang không ngừng gia tăng với tốc độ chóng mặt.

Khoảnh khắc vừa ấm áp, vừa dễ thương của Hani.

Fancam Hani đứng thứ nhất trong top những video thịnh hành tại Youtube xứ Kim chi.

Đoạn gif nhận được hơn 20.000 lượt retweet trên Twitter.

“Nữ thần fancam” phủ sóng khắp các trang báo lớn nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất