Âm Nhạc

'Nữ hoàng concept' Sunmi xác nhận trở lại đường đua Kpop cuối tháng 8

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sunmi sẽ chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới sau 4 tháng kể từ lần cuối comeback với MV Noir.

Ngày 30/7, có tin đồn cho rằng “Nữ hoàng concept” Sunmi đang lên kế hoạch trở lại với 1 album mới vào cuối tháng 8. Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của cô nàng - MakeUs Entertainment lên tiếng xác nhận:“Sunmi hiện đang làm việc cho album mới của mình với mục tiêu hoàn thành là vào cuối tháng 8. Sau khi phát hành album, cô ấy sẽ tham gia vào quảng bá trên các chương trình phát sóng”.

Sunmi đang lên kế hoạch trở lại vào cuối tháng 8 này.

Thông tin xác nhận từ công ty quản lý khiến người hâm mộ vỡ òa hào hứng trước sự trở lại sắp tới của Sunmi. Trước đó, sản phẩm âm nhạc cuối cùng mà cô nàng ra mắt là MV Noir vào tháng 3 năm nay. Mặc dù chỉ là 1 đĩa đơn, ca khúc vẫn nhận được sự yêu thích, đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ, đạt nhiều thành tích cao trên các “đấu trường” âm nhạc trong và ngoài nước.

MV Noir

Được biết, Sunmi đã hoàn thành xong tour diễn toàn cầu mang tên Sunmi 1st World Tour: Warning vào tháng trước. Hiện tại, cô nàng đang toàn âm toàn ý tập trung vào sản phẩm âm nhạc mới của mình. Cùng theo dõi và ủng hộ cho màn comeback ấn tượng của Sunmi!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất