Âm Nhạc

'Nữ hoàng ảnh chế' Mỹ Tâm khiến dàn sao đứng ngồi không yên

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Ra mắt ngay thời điểm "cấm kị", MV mới của Mỹ Tâm vẫn độc chiếm mạng xã hội những ngày qua. Lí do là vì...

Mỹ Tâm vừa khiến khán giả bất ngờ khi ra mắt MV Anh thì không ngay tối 29 Tết. Đây vốn là thời điểm nhạy cảm mà hầu như tất cả nghệ sĩ đều phải tránh để ra mắt sản phẩm mới. Tuy vậy, MV vẫn tạo được hiệu ứng trên cộng đồng mạng, được chia sẻ và bàn luận sôi nổi bên cạnh những câu chuyện đầu xuân của mọi người.

https://www.youtube.com/watch?v=RxGYs7o5j5c

MV Anh thì không

Dù là sản phẩm kết lại năm Bính Thân 2016, ra mắt ngay sát Tết nhưng MV vẫn được đầu tư kĩ lưỡng với những hiệu ứng, kỹ xảo độc đáo. Phần lớn cư dân mạng đều dành lời khen cho ý tưởng MV táo bạo, hài hước và đầy thú vị. Khán giả bất ngờ khi vừa thấy Mỹ Tâm lạnh lùng, kiêu sa vài giây đã lập tức trở lại với hình ảnh hài hước, đáng yêu khác hẳn với vẻ dịu dàng, lãng mạn từ trước đến giờ. Ngay lập tức, cô nàng bỗng mang thêm một biệt danh mới: “Nữ hoàng ảnh chế”.

Từ vẻ kiêu sa, sang trọng,…

Diễn xuất biến hóa khôn lường với đầy biểu cảm khiến ai cũng phải cười nắc nẻ của “họa mi tóc nâu” liên tục được đem “lên dĩa” để làm ảnh chế trên mạng.

Đến loạt khoảnh khắc khiến khán giả phải “té ngửa”.

Nhưng lại cực kì đáng yêu.

Không chỉ khán giả thông thường, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự thích thú, phấn khích trước sản phẩm lần này bởi đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy một “mặt trái của sự thật” ở giọng ca Ước gì.

Bảo Thy

Ninh Dương Lan Ngọc

Quỳnh Anh Shyn

Tăng Nhật Tuệ

Tóc Tiên

Có thể nói dù ra mắt trong thời điểm bất lợi nhưng Mỹ Tâm luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả. Hiện tại, MV vẫn nằm trong top thịnh hành của Youtube sau nhiều giờ lên sóng.

Sau nhiều giờ lên sóng, MV vẫn nằm trong top trending của Youtube.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất