Âm Nhạc

Nu'est tung teaser comeback 'Love Me': Concept đậm chất 'boyfriend material' có làm bạn xao xuyến?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhóm Nu'est đã tung teaser chính thức cho ca khúc comeback Love Me.

Trong danh sách các nghệ sĩ sẽ có màn comeback vào tháng 10, nhóm Nu'est là một trong số những cái tên nổi bật được người hâm mộ chú ý. Đây sẽ lần comeback đầy đủ đội hình thứ hai của Nu'est kể từ lúc thành viên Minhyun trở về sau khi kết thúc hoạt động cùng Wanna One. Mới đây, người hâm mộ đã “đứng ngồi không yên” khi nhóm Nu'est tung teaser cho ca khúc comeback Love Me.

Fan rần rần khi nhóm Nu'est tung teaser cho ca khúc comeback Love Me.

Theo đó, Nu'est tung teaser cho ca khúc comeback Love Me mang theo phong cách trẻ trung năng động. Nhóm đã mang đến nguồn năng lượng mới với concept “boyfriend material” khiến tim fan không khỏi rung rinh. Tuy chỉ là đoạn teaser ngắn, nhưng sức hút tươi trẻ, mới mẻ mà các chàng trai Nu'est mang đến cực kì “choáng ngợp”. Visual của từng thành viên đều hớp hồn fan chỉ trong vài giây.

Nu'est trong teaser.

Một số hình ảnh khác.

Thành viên JR, Minhyun và Baekho.

Ngoài ra, giai điệu bài hát cũng là điều tạo nên sự chú ý của fan khi Nu'est tung teaser cho ca khúc comeback Love Me. Giống với concept xây dựng, tiết tấu của giai điệu lần này cũng sôi động và mang màu sắc vui tươi, phấn khởi. Một đoạn nhỏ vũ đạo mạnh mẽ cũng được nhóm Nu'est “thả thính”. Fan tin rằng Nu'est cùng Love Me sẽ tiếp tục là yếu tố giúp đường đua tháng 10 trở nên rực rỡ trong thời gian đến.

Vũ đạo được “spoil” trong teaser.

Teaser cho ca khúc comeback Love Me của Nu'est.

Hãy cùng chờ đợi màn comeback Love Me của Nu'est nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất