Âm Nhạc

Nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' cạo trọc đầu ngày debut: 'Tôi không đi hát vì Chi Pu'

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Không chỉ gây sốc bởi hình ảnh nổi loạn, Hoàng Thu Trang (Trang Cherry) còn thẳng thắn nói về thành công của Chi Pu cũng như động lực để cô có màn "đá sân" này.

Chiều 8/1, Hoàng Thu Trang (Trang Cherry) - nữ diễn viên của Sống chung với mẹ chồng đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu sản phẩm âm nhạc debut của mình: Chuyện cũ. Cô nàng hóm hỉnh mở đầu buổi họp báo: “Người ta hay nói về những cái mới ngày đầu năm, nên em xin phép ra bài… Chuyện cũ”.

Hình ảnh của Hoàng Thu Trang trong ngày ra mắt sản phẩm đầu tay.

Có ai nhận ra cô nàng Diệp trong Sống chung với mẹ chồng ngày nào?

Không chỉ gây bất ngờ về việc Nam tiến cũng như debut 1 bản ballad đầy tự sự ngay những ngày đầu 2020, Hoàng Thu Trang còn gây sốc trước báo giới về khoảnh khắc lột phăng mái tóc giả của mình. Cô cho biết việc cạo tóc để phục vụ cho hình ảnh trong MV, dù có thể sử dụng kỹ xảo nhưng cô quyết làm thật như 1 kỷ niệm.

Hoàng Thu Trang lột mái tóc giả trong họp báo.

Quay về với màn debut, Hoàng thu Trang nhận được những thắc mắc từ truyền thông về việc thành công của Chi Pu - 1 trong những bạn diễn từ 5S Online với cô. Cô nàng thẳng thắn: “Tôi và Chi Pu cũng không chơi thân hay nói chuyện nhiều. Nói về Chi Pu, tôi không thể phủ nhận độ gan lì của cô ấy. Cô ấy biết lấy thế mạnh để bù đắp vào điểm yếu và sau đó thành công. Tuy nhiên, tôi không vì Chi Pu để quyết định debut. Âm nhạc đã ngấm vào máu từ nhỏ. Từ những ngày hoạt động ở nhà thiếu nhi. Chỉ là chờ thời điểm hợp lý để debut thôi”.

Clip: Hoàng Thu Trang chia sẻ về Chi Pu.

Dành cho những thắc mắc vì sao Hoàng Thu Trang lại lựa chọn một ca khúc Ballad để debut thay vì một dự án rầm rộ, thuộc thể loại nhạc Dance để khoe những hình ảnh bắt mắt, cô nàng bày tỏ: “Với Trang, ca hát chưa bao giờ là điều dễ dàng. Thế nên, với mỗi bước đi của mình Trang và ê-kíp đều có kế hoạch cẩn thận. Việc ra mắt một bản Ballad là vì Trang nghĩ giai điệu dễ nghe và dễ thấm của “Chuyện Cũ” sẽ dễ tiếp cận đến khán giả. Thứ hai, ca khúc hợp với màu giọng của mình. Thứ ba là bản nhạc ngay từ demo đã khiến Trang “phát cuồng”. Vì thế, Trang nghĩ “Chuyện Cũ” là sản phẩm thích hợp để Trang đánh dấu bước đầu Nam tiến và giới thiệu vai trò ca sĩ của mình”.

Bên cạnh ca khúc “Chuyện Cũ”, Hoàng Thu Trang cũng hứa hẹn về chuỗi dự án âm nhạc sẽ “đổ bộ” vào năm 2020 để khắc họa mạnh mẽ hơn con đường ca hát của cô.

Sở hữu vẻ ngoài cá tính, chất giọng ổn định cùng gu âm nhạc dễ tiếp cận số đông, Hoàng Thu Trang hứa hẹn là làn gió mới và ẩn số đáng kì vọng trên đường V-Pop.

MV Chuyện cũ

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất