Âm Nhạc

Những tưởng nữ chính MV 'Sóng gió' của K-ICM và Jack lộ diện, sự thật phũ phàng đến mức… người trong cuộc còn hết hồn

Tùng Dương
Chia sẻ

Cứ ngỡ anh chàng K-ICM đang "nhá hàng" về nữ chính trong MV "Sóng gió" nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng phải bật cười.

Tối ngày 7/6, anh chàng K-ICM đã khiến người hâm mộ được phen thích thú khi đổi ảnh đại diện trang facebook cá nhân cùng dòng trạng thái “Nữ chính Sóng gió nhé” và hashtag “Sóng gió”. Chính vì động thái này, nhiều cư dân mạng vô cùng phấn khích vì tưởng rằng sau nhiều ngày “thả thính” cũng như “trưng cầu dân ý” về nội dung MV Sóng gió, cuối cùng thì anh chàng cũng chịu “nhá hàng” về nhân vật nữ chính trong sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Dòng trạng thái “thả thính” về nhân vật nữ chính MV Sóng gió khiến người hâm mộ phấn khích.

Thế nhưng chưa kịp để người hâm mộ hí hửng và “săn lùng” thông tin “cô gái” này, anh chàng K-ICM đã khiến ai cũng phải “té ngửa” bởi sự thật phía sau bức hình. Thoạt nhìn, trong ảnh là một cô gái xinh đẹp nên khá nhiều người lầm tưởng đây thực sự là nữ chính của MV Sóng gió, thế nhưng nhìn kĩ, các fan của anh chàng mới phát hiện ra sự thật bất ngờ: khuôn mặt của cô gái chính là khuôn mặt của K-ICM được ghép vô cùng mượt mà. Sau khi nhận ra cú lừa từ thần tượng, không ít khán giả đã phải bật cười trước độ “lầy lội” của anh chàng.

Bức ảnh “nữ chính” MV Sóng gió không ai khác đó chính là khuôn mặt của anh chàng K-ICM được ghép bằng một ứng dụng trên điện thoại.

Không chỉ “lầy lội” khi đăng ảnh giả gái của mình, bên dưới phần bình luận, anh chàng K-ICM còn tự khen bản thân “làm con gái hơi bị xinh”. Người bạn thân Jack cũng đã nhanh chóng đến góp vui khi ngăn cản K-ICM đừng dùng mỹ nhân kế để dụ anh chàng. Chắc chắn trong MV mới, Jack sẽ đóng vai nam chính và nếu với nhân vật nữ chính như K-ICM vừa đăng tải thì hẳn anh chàng Jack sẽ phải thật “tỉnh” mới được.

K-ICM khiến fan bật cười khi tự khen mình xinh.

Còn Jack thì khuyên người bạn của mình đừng dùng mỹ nhân kế để dụ dỗ anh chàng.

Được biết, sau thành công của loạt ca khúc Hồng nhan, Bạc phậnSao em vô tình, K-ICM và Jack đang rục rịch cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Sóng gió. Hiện tại người hâm mộ đang khá tò mò về nội dung của câu chuyện cũng như ngày ra mắt chính thức của MV này. Liệu hậu chuyện của Hồng nhan và Bạc phận sẽ có nội dung ra sao? Liệu Jack có tìm được tình yêu đích thực của đời mình? Hay Jack và K-ICM sẽ mang đến điều bất ngờ gì trong sản phẩm này. Hãy cùng chờ đợi thêm những thông tin từ hai anh chàng và ủng hộ cho sản phẩm Sóng gió sẽ được ra mắt trong thời gian tới nhé.

Hãy cùng theo dõi từng động thái của cặp đôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm Sóng gió sắp tới nhé!

MV Sao em vô tình - JACK x K-ICM ft. LIAM.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất