Trên kênh TikTok của mình, mới đây Yena (cựu thành viên IZ*ONE) đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui chơi của mình tại Việt Nam. Theo đó, xuất hiện với trang phục đơn giản, năng động, Yena khiến cộng đồng mạng tại Việt Nam không khỏi thích thú khi đội nón lá, ngồi thuyền thúng chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của mảnh đất hình chữ S.
Không chỉ "nhập gia tùy tục" khi đội nón lá, ngồi thuyền thúng, cựu thành viên IZ*ONE còn khiến mạng xã hội rần rần khi bắt trend nhảy nhót ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh trong lúc di chuyển bằng thuyền. Cụ thể, với nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười luôn nở trên môi, Yena đã thực hiện một vài động tác vũ đạo quen thuộc của ca khúc See Tình khiến cộng đồng mạng được phen thích thú.
Bên dưới đoạn clip được Yena đăng tải, cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen cho cô nàng khi vừa ngồi thuyền nhưng vẫn rất đam mê nhạc Việt. Có thể thấy, dù rất chông chênh di chuyển bằng thuyền thúng, thế nhưng cựu thành viên IZ*ONE vẫn có thể thực hiện điệu nhảy See Tình một cách dễ dàng.
See Tình có lẽ là ca khúc không còn xa lạ với thị trường tại Hàn Quốc. Không ít những idol Kpop đã công khai bày tỏ tình cảm của mình dành cho ca khúc bằng các hình thức khác nhau như: cover nhảy nhót, hát hò,...
Trước đó, thông tin ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên Melon - Kênh nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc đã khiến mạng xã hội được phen xôn xao. Cụ thể, See Tình đã đứng vị trí thứ 4 trong mục tìm kiếm của Melon, cho thấy khán giả tại đất nước củ sâm cũng rất yêu thích ca khúc từ Hoàng Thùy Linh.
Tiếp nối thành công ấy, cách đây không lâu, một số liệu cập nhật về See Tình của Hoàng Thùy Linh tại Hàn Quốc đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cụ thể, bản hit của nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã góp mặt trong danh sách 50 ca khúc viral nhất Spotify Hàn Quốc không chỉ 1 mà đến 2 vị trí: #16 (bản gốc) và #23 (Cucak remix).
Có thể thấy được rằng những thứ hạng mà Hoàng Thùy Linh đạt được trong danh sách này khá ấn tượng. Bởi nữ ca sĩ đã vượt mặt kha khá những tên tuổi đình đám để xuất hiện ở những vị trí này. Chưa kể, MV See tình cũng xuất hiện trong top thịnh hành âm nhạc ở Youtube Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Điều này cho thấy khán giả tại Hàn Quốc cũng không thể làm ngơ trước cơn sốt See Tình.
Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!