Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh - Soobin Hoàng Sơn: Bạn bình chọn cho nam thần nào tại 'VYEP 2017'?

T.H
Chia sẻ

Bên cạnh đó, bảng nữ nghệ sĩ chứng kiến "cuộc đua" từ các FC Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Bảo Anh và Hari Won hứa hẹn 1 mùa "V Live Year End Party" vô cùng sôi động.

Những ngày qua, thông tin về V Live Year End Party đã thu hút sự quan tâm của fan Vpop cũng như người hâm mộ “làn sóng Hallyu”. Sự trở lại Việt Nam của GOT7 cùng màn “đổ bộ” từ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, MIN, Chi Pu, MONSTAR, Uni5,… càng khiến cho sự kiện này trở nên đáng mong đợi hơn bao giờ hết.

V Live Year End Party 2017 hứa hẹn sẽ là “đại tiệc” âm nhạc hoành tráng dịp cuối năm nay.

Chưa dừng lại ở đó, các đề cử từ loạt giải thưởng sẽ trao trong đêm 19/1 tới đây vừa được công bố càng khiến fan phấn khích. Nếu như ở hạng mục Best Male Artist (Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất) chứng kiến cuộc cạnh tranh gắt gao từ các FC Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Isaac, Thanh Duy thì ở bảng nữ cũng căng thẳng không kém khi “ứng viên” là: Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Hari Won và Bảo Anh.

Noo Phước Thịnh…

Và Soobin Hoàng Sơn là những ứng cử viên nặng ký cho hạng mục Best Male Artist (Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất).

Năm nay, chương trình có 7 giải thưởng: Best Interactive Star, Best Female Artist, Best Male Artist, Best Celebrity Host, Best Rising Star, Best V Show và Best Creator. Thời gian bình chọn bắt đầu từ 25/12 đến 11/1. Các fan sẽ vào link sau đây để bình chọn và có cơ hội nhận vé xem chương trình tối 19/1: https://saostar.vn/tag/vliveyep17voting/

- Các giải thưởng và đề cử: 
1. Best Interactive Star: Erik, Monstar, LipB, The Air
2. Best Female Artist: Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Hari Won, Bảo Anh
3. Best Male Artist: Noo Phước Thịnh, Thanh Duy, Issac, Soo Bin Hoàng Sơn
4. Best Celebrity Host: Ngô Kiến Huy, Kelvin Khánh, Khởi My, Gil Lê
5. Best Rising Star: Đức Phúc, Lime, Uni5, Han Sara
6. Best V Show: Gặp là chiến, Show boss your love, Oh My Sign, 80FM
7. Best Creator: MisThy, Như Hexi, Pew Pew, Woosi

Bên cạnh đó, mini game Bắn tim nhận vé VIP của V Live cũng đã có kết quả cuối cùng. Dù thời gian diễn ra chương trình chỉ kéo dài từ ngày 19/12 đến 24/12 tuy nhiên số lượng bắn tim đã đạt con số cực khủng. Cụ thể, nhóm nhạc Kpop GOT7 xác lập kỷ lục nghệ sĩ Hàn Quốc được bắn tim nhiều nhất ở Việt Nam với vị trí dẫn đầu 312 triệu tim. Các vị trí tiếp theo lần lượt là Noo Phước Thịnh (132 triệu tim), Gil Lê (124 triệu tim) và Đông Nhi (122 triệu tim).

V Live Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của kênh giải trí V Live tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để V Live vinh danh và trao giải thưởng V Live Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này tại Việt Nam.

Đừng bở lỡ bất kỳ lịch trình phát sóng nào để tương tác và trò chuyện với idol mà mình yêu thích. Cài và đăng nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất