Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh xuất hiện rạng rỡ, lần thứ 2 mang hit mới #TELDAKN khoe khán giả Hà Thành

Ngọc Trang
Chia sẻ

Màn trình diễn đầy cảm xúc cùng concept "vầng trăng khuyết" lung linh khiến khán giả "mắt chữ A, mồm chữ O" vì kinh ngạc.

Tối 23/12, một sự kiện âm nhạc diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương,… Trong bầu không khí cuối tuần với thời tiết khá ấm áp, đêm nhạc thu hút đông đảo khán giả tới tham dự, thưởng thức những màn trình diễn từ bùng nổ, lôi cuốn đến sâu lắng, ngọt ngào trên sân khấu.

Noo Phước Thịnh xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu sự kiện sau showcase mừng tuổi 30.

Lần đầu trở lại sân khấu Hà Thành sau showcase mừng tuổi 30 #TELDAKTN ngày 18/12, Noo Phước Thịnh xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nhất. Đặc biệt, lần thứ 2, người hâm mộ được nghe lại bản live “như nuốt đĩa” hit mới Thương em là điều anh không thể ngờ do nam ca sĩ thể hiện.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh càng trở nên lung linh, lãng tử trong làn khói mờ ảo và concept “vầng trăng khuyết” cực đỉnh.

Nam ca sĩ tiếp tục đốt cháy sân khấu với những bản hit tuyệt vời.

Fan Hà Nội lần thứ 2 được nghe bản live Thương em là điều anh không thể ngờ của Noo Phước Thịnh.

Cùng góp mặt trong sự kiện, Tóc Tiên lại khiến khán giả bất ngờ trong bộ trang phục lấp lánh, kết hợp với concept bộ cánh tiên đem lại hiệu ứng thị giác tuyệt vời. Giọng ca Em không là duy nhất khiến khán giả yên tâm khi mau chóng lấy lại phong độ và thần thái đỉnh cao sau khi cùng Touliver trải qua đám tang của mẹ bạn trai.

Tóc Tiên hoàn hảo trong bộ cánh gây hiệu ứng thị giác cực tốt.

Nữ ca sĩ khiến khán giả yên tâm khi trở lại đầy phong độ sau đám tang mẹ bạn trai.

Cùng trình diễn trên sân khấu sự kiện còn có Trong Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương,… Trong khi Trong Hiếu mang lại cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung, Bùi Anh Tuấn cống hiến cho khán giả những bản ballad sâu lắng, đầy cảm xúc thì Văn Mai Hương khiến bầu không khí sự kiện trở nên “nóng hừng hực” bởi vũ đạo đầy gợi cảm.

Trong khi cô nàng Văn Mai Hương đem đến hình ảnh cực gợi cảm trước người hâm mộ.

Đêm nhạc khiến tiết trời ấm áp càng trở nên “nóng hừng hực” dịp cuối tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Video

Huyen Thai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất