Âm Nhạc

Xác nhận trở lại với âm nhạc nhưng Noo Phước Thịnh vẫn còn luyến tiếc về kỳ nghỉ… 'Tết' lịch sử

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ đang trông chờ vào màn tái xuất của Noo Phước Thịnh sau thời gian ẩn mình vì dịch bệnh.

Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Noo Phước Thịnh

Thời điểm hiện tại, tình trạng xã hội có thể tạm được xem là ổn định sau khoảng thời gian chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Làng giải trí cũng đang rục rịch được vận hành trở lại bởi sự tái xuất của nhiều cái tên với các dự án mới. Noo Phước Thịnh mới đây cũng đã lên tiếng thông báo với người hâm mộ về sự trở lại của mình sau khoảng thời gian ở ẩn khá lâu.

Cụ thể, thông báo trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh cho biết: “Hết cách ly là công việc ập vô mặt lập tức… nên vui hay buồn? Thôi thì cũng đã hưởng trọn một cái Tết lịch sử rồi, quay lại với công việc và cuộc sống thực tại thôi”. Mặc dù có vẻ hơi tiếc nuối cho kỳ nghỉ vừa qua, thế nhưng Noo Phước Thịnh dường như đã rất nhớ nghề và mong muốn được tái ngộ khán giả sớm nhất có thể.

Tất nhiên, điều mà khán giả chờ đợi nhất ở Noo Phước Thịnh vẫn là những sản phẩm âm nhạc. Bởi kể từ khi I'm Still Loving You ra mắt đến tận bây giờ, nam ca sĩ gần như không cho ra mắt bất kỳ các dự án cá nhân nào khác. Chưa kể đến việc, anh chàng cũng hiếm khi chia sẻ các bản cover để “dỗ dành” người hâm mộ trong những ngày khát nhạc.

Liệu sau tuyên bố comeback với công việc, Noo Phước Thịnh sẽ còn để fan chờ đợi bao lâu mới cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới? Và hơn bao giờ hết, chắc chắn người hâm mộ sẽ mong muốn Noo Phước Thịnh quay về với ballad sở trường, với những ca khúc từng khiến bao trái tim xao xuyến như Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ

Xem thêm: Clip: Noo Phước Thịnh 'đi đường quyền' và phản ứng khó đỡ từ Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất