Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh và 365 ngày trước, 20.000 con tim fan Hà Thành chung nhịp đập với anh…

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ có còn nhớ khoảnh khắc tuyệt vời khi cùng hòa vào sân khấu âm nhạc cực hoành tráng của thần tượng cách đây đúng 1 năm?

Đúng ngày này cách đây 1 năm (30/11/2017), liveshow hoành tráng của Noo Phước Thịnh - Noo Phước Thịnh 2017 in Hanoi diễn ra với sự góp mặt của 20.000 người hâm mộ. Chắc hẳn fan vẫn chẳng thể nào quên được cảm xúc trong đêm nhạc tuyệt vời ấy, khi thần tượng và khán giả cùng phiêu theo âm nhạc, đốt cháy hội trường sân khấu “khủng” nhất trong năm của nam ca sĩ.

Ngày này năm trước, Noo Phước Thịnh đang “cháy hết mình” với sân khấu 20.000 fan cùng khán giả Hà Thành.

Trong đêm liveshow, Noo Phước Thịnh đã vô cùng sung sức khi liền lúc thể hiện gần 10 ca khúc được remix theo phong cách sôi động như Chờ ngày mưa tan, Cause I Love You, Gạt đi nước mắt,…. Dù sử dụng vũ đạo mạnh mẽ, khỏe khoắn tốn nhiều sức lực, giọng ca Đến với nhau là sai vẫn thể hiện một cách tròn trịa từng ca khúc, đem đến cho người hâm mộ cảm giác thăng hoa.

Đặc biệt, Noo Phước Thịnh chuẩn bị sẵn món quà để tặng riêng fan Hà Nội, đó là liên khúc 4 bài hát cover của những ca sĩ khác: Nồng nàn Hà Nội, Tháng tư là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn), Ánh nắng của anh (Đức Phúc), Đông cuối. Bên cạnh phần trình diễn đầy cảm xúc, nam ca sĩ còn không ngại giao lưu, “thủ thỉ” cùng người hâm mộ trên sân khấu, thậm chí lao xuống khán đài để “cháy hết mình” cùng các fan. Đó thật sự là những khoảnh khắc chẳng thể nào quên đối với người hâm mộ.

Thấm thoắt 1 năm qua đi, năm nay, Noo Phước Thịnh vẫn chăm chỉ hoạt động âm nhạc, tham gia các sự kiện, sân khấu lớn tại Hà Nội. Thế nhưng, một sân khấu giống như Noo Phước Thịnh 2017 in Hanoi lại không khỏi khiến người hâm mộ cảm thấy luyến tiếc, chờ mong. Mặc dù lịch trình hiện tại của nam ca sĩ rất bận rộn, fan Hà Nội vẫn hy vọng anh chàng sẽ có một liveshow thật hoành tráng và rực lửa như thế để được lần nữa thỏa sức “quậy” tung trời với âm nhạc cùng thần tượng trong tương lai gần.

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất