Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh trở lại V Heartbeat, fan 'sục sôi' nghi vấn hit mới sẽ được tung ngay trong tháng 10?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Danh sách nghệ sĩ tham gia V Heartbeat tháng 10 bất ngờ gọi tên Noo Phước Thịnh khiến các fan của anh "đứng ngồi không yên".

Tối 28/9, chương trình V Heartbeat tháng 9 đã khép lại với những màn biểu diễn mãn nhãn của các nghệ sĩ Việt Nam cũng như Hàn Quốc. Ngay sau đó, phía ban tổ chức đã công bố những giọng hát sẽ góp mặt trong đêm nhạc tháng 10, không ai xa lạ chính là 2 gương mặt đang được đông đảo khán giả yêu mến: Noo Phước Thịnh và Bảo Anh.

Việc hai nghệ sĩ này xuất hiện vào chương trình tháng tới đồng nghĩa với việc họ sẽ trình bày ca khúc mới của mình. Bảo Anh hiện đang bận rộn với “ghế nóng” The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 nên chưa có động thái rõ ràng, tuy nhiên Noo Phước Thịnh từ lúc toàn thắng từ The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã bắt đầu “manh nha” cho sản phẩm mới của mình. Khỏi phải nói, dĩ nhiên fan của giọng hát Đến với nhau là sai lập tức lan truyền với tốc độ chóng mặt nghi vấn anh chàng sẽ tung hit mới toanh vào tháng 10.

… và Bảo Anh là hai gương mặt đình đám tiếp theo góp mặt trong chương trình V Heartbeat tháng tới.

Bảo Anh thì vẫn chưa có động tĩnh gì nhưng Noo đã “rục rịch” chuẩn bị từ sau khi thành công đưa học trò lên ngôi vị Quán quân The Voice 2018.

Chưa biết sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh chàng khi nào ra mắt nhưng chắc chắn một điều rằng đây hứa hẹn là một dự án mới mẻ đầy bất ngờ thú vị, chỉ riêng việc xuất hiện của dàn nhạc giao hưởng cũng đủ khiến các fan tha hồ “đoán già đoán non”.

Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt MV Đến với nhau là sai, Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả tò mò khi úp mở về một dự án sẽ ra mắt trong tháng 9. Vậy là sau ca khúc bắt tai với MV được đầu tư khá công phu cùng hiệu ứng ánh sáng mãn nhãn, người hâm mộ giờ đây có lẽ sẽ được thưởng thức một bản ballad ngọt ngào và sâu lắng từ giọng ca “thiêu đốt” mọi con tim của nam ca sĩ.

MV Đến với nhau là sai

Lần này anh chàng kéo cả dàn nhạc giao hưởng vào sản phẩm mới.

Hình ảnh bụi bặm, lãng tử được nhiều fan đồn đoán sẽ xuất hiện trong MV vì ngoài đời thực… nam ca sĩ không biết hút thuốc.

Mọi cơ sở đều đã được fan đặt hết vào nghi vấn lần này, chỉ còn chờ một câu khẳng định từ anh thôi Noo ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất