Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam đứng chung sân khấu với PSY, BoA, Dara,… tại Asean Fantasia 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ sẽ lần đầu trình diễn single mới của mình trên sân khấu Asean Fantasia 2019.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Noo Phước Thịnh đã vô cùng hào hứng trước thông tin nam ca sĩ sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia trình diễn tại Asean Fantasia 2019 diễn ra vào ngày 16/11. Theo đó, nam ca sĩ sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với loạt nghệ sĩ đình đám châu Á như PSY, BoA, Dara, NCT 127,… Không những vậy, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của các nguyên thủ quốc gia.

Noo Phước Thịnh là đại diện của Việt nam tham gia trình diễn tại Asean Fantasia 2019.

Noo Phước Thịnh cho biết: “Noo rất vinh hạnh vì lần xuất ngoại này không chỉ phục vụ khán giả Hàn Quốc thì còn có những vị nguyên thủ quốc gia tham dự, đồng nghĩa với việc Noo cũng có những áp lực nhất định. Hiện tại Noo đang lên ý tưởng dàn dựng và tập luyện, ngoài những ca khúc được hát để thể hiện tính dân tộc thì chắc chắn Noo sẽ biểu diễn ca khúc chuẩn bị phát hành vào 13/11 này. Noo mong muốn ngoài việc thể hiện sự tự hào dân tộc, Noo còn mang đến hội nghị lần này một không khí âm nhạc Vpop thật sự văn minh và hợp thời đại“.

Nam ca sĩ sẽ trình diễn single mới nhất của mình tại sân khấu này.

Trước đó, nam ca sĩ từng làm fan cuồng cuồng khi tung ra poster mang đậm màu sắc kinh dị cho lần comeback của mình. Tấm poster mang đậm màu sắc bí ẩn, âm u với hình ảnh con thiêu thân khổng lồ đắm mình trong các vệt máu, trong khi đó bóng đen của Noo Phước Thịnh xuất hiện chớp nhoáng phía sau tạo nên một khung cảnh đầy sự ma quái. Lần trở lại của nam ca sĩ hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ sau loạt ca khúc ballad xé tim.

Noo Phước Thịnh nhá hàng về màn comeback của mình.

Việc xuất hiện tại sân khấu của đêm nhạc Asean Fantasia 2019 chắc chắn là một cơ hội tuyệt vời để Noo Phước Thịnh tỏa sáng cũng như quảng bá cho single mới của mình. Với kinh nghiệm nhiều lần chinh chiến các sân khấu nước ngoài chắc chắn Noo Phước Thịnh sẽ không để khán giả và người hâm mộ của mình thất vọng.

Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Xem thêm: Noo Phước Thịnh lên sóng poster đầy ám ảnh ngày trở lại: Fan tò mò bí ẩn đằng sau?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất