Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh tha thiết muốn hát 'Mưa phi trường' và nhận ngay điều bất ngờ từ A2…

Minh Khôi
Chia sẻ

Món quà này chắc chắn sẽ khiến cho người hâm mộ nhiều thế hệ thich thú không thôi!

Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai giọng ca đình đám của hai thế hệ cùng đứng chung một sân khấu? Một “A2 quốc dân” Lam Trường khuấy động kí ức của thế hệ 8x - 9x đời đầu cùng Noo Phước Thịnh đại diện cho thế hệ nghệ sĩ trẻ đầy tài năng. Cả hai sẽ cùng xuất hiện và hòa giọng trong chương trình Lam Trường 9 PM Live, chuỗi chương trình mới toanh của ca sĩ Lam Trường, nơi anh sẽ trình bày những ca khúc ghi dấu ấn một thời với một phong cách hoàn toàn khác biệt.

A2 Lam Trường và Noo “úp mở” về món quà dành tặng khán giả tối nay.

Là lớp hậu bối, lớn lên và theo nghiệp ca hát khi những thành công của các thế hệ đi trước đã mở đường cho lớp người đi sau, Noo đã dành cho nghệ sĩ đàn anh những lời trân trọng nhất: “Anh Lam Tường là một tượng đài âm nhạc của thế hệ trẻ từ thời kì của Làn Sóng Xanh của những thâp niên trước.”

Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng ca sĩ Đến với nhau là sai còn tha thiết xin phép chủ nhân của Mưa phi trường cho mình được song ca chính nhạc phẩm này:

“Bản thân Noo ngày hôm nay được ngồi hát với anh Lam Trường có một “thỉnh cầu” nhỏ đó là… Noo rất yêu ca khúc Mưa phi trường. Kí ức của Noo với Mưa phi trường lại là…những ngày không hề có mưa, những ngày hè oi ả của những buổi trưa ôn luyện để thi cử. Thời đó có băng cát-xét nghe đã là quý lắm rồi, có thể nghe các ca sĩ đàn anh đàn chị thể hiện những ca khúc hit của họ. Mưa phi trường vì thế là một ca khúc đã gắn liền với tuổi thơ Noo. Vì thế, Noo tha thiết muốn được hát ca khúc Mưa phi trường cùng với anh Lam Trường!”

Có thể thấy, bỗng chốc ta không còn thấy hình ảnh của một anh chàng ca sĩ vạn người mê nữa, mà thay vào đó, là một người hâm mộ chân thành đang đứng trước thần tượng của mình để “năn nỉ” được hát chung bản hit để đời.

Trước lời bộc bạch quá đỗi chân thành từ hậu bối và cũng là fan “cứng cựa” của mình, làm sao A2 có thể từ chối được cơ chứ? Không những Lam Trường đồng ý, nam ca sĩ kì cựu còn nhấn mạnh: “Việc cả hai hát chung với nhau làm Lam Trường rất thích thú. Điều này còn thể hiện sự tiếp nối giữa hai thế hệ.”

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, cả A2 lẫn Noo đều “úp mở” về một ca khúc của Noo sẽ được trình diễn kế tiếp! Điều này làm cho người hâm mộ của cả hai nghệ sĩ không khỏi thích thú và tò mò vì rõ ràng không biết đâu sẽ là ca khúc đặc biệt, nhận được vinh dự đến nhường ấy!

Đây không phải lần đầu tiên hai nam ca sĩ tài năng của hai thế hệ cùng hòa giọng dưới ánh đèn sân khấu, cách đây không lâu, cả hai đã cùng song ca Tình thôi xót xa khiến cho fan như vỡ òa trong niềm cảm xúc. Đừng nôn nóng vì tất cả bí mật sẽ được bật mí trong đêm nhạc Lam Trường 9PM Live tối nay!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất