Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh sẽ nhận cái tát ‘trời giáng’ trong MV mới: Trước khi được xem cụ thể hãy nghe Noo nói về khoảnh khắc này

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây hẳn sẽ là khoảnh khắc khiến nhiều fan Noo Phước Thịnh tò mò trong MV mới.

Có lẽ thời điểm này là lúc các fan Noo Phước Thịnh đang hào hứng hơn bao giờ hết vì chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, MV mới nhất với tựa đề Thương em là điều anh không thể ngờ vừa được hé lộ sẽ chính thức được ra mắt. Và chiều 17/12, trước thềm lên sóng sản phẩm ca nhạc này, Noo Phước Thịnh đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để chia sẻ về MV cũng như quá trình thực hiện dự án mà anh vô cùng tâm huyết.

Noo Phước Thịnh trong buổi ra mắt MV trước giới truyền thông.

Tựa đề ca khúc sau bao ngày “nhá hàng” thì cũng đã được hé lộ chính thức: Thương em là điều anh không thể ngờ.

Đặc biệt, một trong những khoảnh khắc khiến những người đầu tiên được thưởng thức MV Thương em là điều anh không thể ngờ không khỏi “sốc” đó chính là cảnh quay Noo Phước Thịnh sẽ phải nhận một cái tát “trời giáng” từ bạn diễn. Nói về điều này, giọng ca Đến với nhau là sai chia sẻ: “Thực ra trước khi Noo vào vai và nhận cái tát đó thì có một anh cascadeur sẽ đứng vào vị trí của Noo để anh Phúc (diễn viên trong MV) “ra tay”.

Anh Phúc chỉ cần khẽ lướt tay qua thôi là anh cascadeur kia đã chảy máu rồi. Noo nhìn và chỉ có thể thốt lên: Trời, có khi nào mình phải đi sửa mũi và sửa hết toàn bộ mặt nếu như phải nhận cái tát đó không? (Cười). Tuy nhiên thì anh Phúc quả thực là một diễn viên vô cùng chuyên nghiệp khi phải có kinh nghiệm rất nhiều mới có thể chọn góc và dùng đủ lực để không thể chạm tới mặt của mình. Nếu mà chạm tới chắc khỏi quay luôn (cười)”.

Clip Noo Phước Thịnh chia sẻ về cái tát “trời giáng” trong MV.

Noo Phước Thịnh tỏ ra khá hào hứng khi chia sẻ về cảnh quay đặc biệt này.

Ngoài phân cảnh Noo Phước Thịnh chia sẻ, trong MV sẽ có rất nhiều pha hành động khá nguy hiểm được anh thực hiện.

Hãy cùng chờ đón MV Thương em là điều anh không thể ngờ được Noo chính thức phát sóng vào ngày 18/12.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất