Âm Nhạc

HOT: Noo Phước Thịnh sẽ có bài phỏng vấn với tờ báo giải trí hàng đầu Hàn Quốc - Dispatch?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin đang khiến cho người hâm mộ của Noo Phước Thịnh không ngừng bàn tán xôn xao.

Cách đây không lâu, thông tin Noo Phước Thịnh sẽ trở lại nhập cuộc đường đua Vpop với MV mới I'm Still Loving You đã khiến cho người hâm mộ không khỏi háo hức. Với đoạn teaser được tung ra đầy u ám, ngột ngạt với concept vô cùng kỳ bí, fan đang trông chờ một sản phẩm đầu tư khủng từ Noo Phước Thịnh. Không chỉ vậy, thông tin nam ca sĩ sẽ lần đầu trình diễn live ca khúc mới tại hai sự kiện âm nhạc lớn sắp tới ở Hàn Quốc cũng khiến cho fan vô cùng tự hào. Được biết, Noo Phước Thịnh sẽ đứng chung sân khấu trình diễn cùng với loạt nghệ sĩ Kpop đình đám bậc nhất như PSY, BoA, Dara, NCT 127,…

Noo Phước Thịnh sẽ lần đầu trình diễn ca khúc mới tại 2 sân khấu âm nhạc của Hàn Quốc sắp tới.

Nam ca sĩ sẽ đứng chung sân khấu với loạt nghệ sĩ đình đám như PSY, BoA, Dara,…

Mới đây, khán giả lại tiếp tục xôn xao trước thông tin cho rằng Noo Phước Thịnh sẽ có bài phỏng vấn độc quyền với một tờ báo nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc nhân sự kiện anh trình diễn tại các đêm nhạc sắp tới. Cụ thể, theo một số bình luận từ quản lý của Noo Phước Thịnh và bạn bè trên mạng xã hội, người này cho biết hiện tại đã thương thảo ổn thỏa với bộ phận truyền thông đêm nhạc cũng như “tờ báo HOT nhất Hàn Quốc”. Bên cạnh đó, người này cũng cho hay rằng concept buổi ghi hình phỏng vấn của Noo Phước Thịnh với truyền thông Hàn Quốc đều đã được lo liệu chu toàn.

Quản lý của Noo Phước Thịnh mới đây đã bật mí rằng nam ca sĩ sẽ có một bài phỏng vấn độc quyền với tờ báo Hot nhất Hàn Quốc.

Những tiết lộ từ quản lý của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và tò mò, vì từ trước tới giờ việt một nghệ sĩ Việt có bài phỏng vấn độc quyền trên một trang báo lớn tại Hàn Quốc là điều khá hiếm. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng liệt kê ra mổ loạt những cái tên có khả năng sẽ là “tờ báo HOT nhất Hàn Quốc” mà quản lý Noo Phước Thịnh nhắc tới như: Sport Seoul, Star Daily News, Naver News,… Tuy nhiên, một số người lại cho rằng nếu xét về độ hot, thì có lẽ Dispatch mới là cái tên thích hợp nhất. Bởi vì đây dường như là một trong những trang báo có sức ảnh hưởng rất lớn trong ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc, thế nên nếu như Noo Phước Thịnh thật sự được phỏng vấn độc quyền bởi Dispatch thì quả thật không phải tầm thường.

Dispatch đang là cái tên được khán giả dự đoán sẽ phỏng vấn Noo Phước Thịnh sắp tới tại Hàn Quốc.

Trước đó, Noo Phước Thịnh từng có chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc anh sẽ tham gia trình diễn tại Asean Fantasia 2019 với một thái độ đầy tự hào: “Mỗi người mỗi tư duy để gây ấn tượng trong mắt khán giả… Tôi chọn cách ghi dấu ấn tên tuổi của mình bằng những chiến tích trên các đấu trường lớn Quốc tế“. Dường như nam ca sĩ đang ngầm tiết lộ với khán giả về một điều bất ngờ nào đó sẽ được anh tiết lộ khi tham gia Asean Fantasia 2019.

Chia sẻ gần đây của Noo Phước Thịnh.

Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ chia sẻ một cách khá úp mở nên tới thời điểm hiện tại, những “chiến tích” mà Noo Phước Thịnh nhắc đến thật sự là gì thì vẫn còn là một dấu chấm hỏi. Liệu có phải Noo Phước Thịnh sẽ trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên được xuất hiện và phỏng vấn độc quyền với “Đao phủ” Dispatch?

Liệu Noo Phước Thịnh sẽ thật sự được phỏng vấn độc quyền bởi Dispatch?

Xem thêm: Noo Phước Thịnh đại diện Việt nam đứng chung sân khấu với PSY, BoA,… tại Asean Fantasia 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất