Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh lên sóng poster đầy ám ảnh ngày trở lại: Fan tò mò bí ẩn đằng sau?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh hứa hẹn là một "chiến binh" sáng giá tại đấu trường Vpop tháng 11.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã được một phen nhốn nháo trước thông báo về màn comeback của thần tượng. Cụ thể, nam ca sĩ “không kèn không trống” đã bất ngờ đăng tải một tấm poster trên trang cá nhân của mình, dự báo cho một đợt comeback đáng mong đợi. Cách đó không lâu, Noo Phước Thịnh cũng đã khiến fan của mình xô xao với chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý trên Facebook: “My turn” (Sự trở lại của tôi).

Theo đó, tấm poster mang đậm màu sắc bí ẩn, âm u với hình ảnh con thiêu thân khổng lồ đắm mình trong các vệt máu, trong khi đó bóng đen của Noo Phước Thịnh xuất hiện chớp nhoáng phía sau tạo nên một khung cảnh khá kinh dị.

Noo Phước Thịnh tung poster cho màn comeback với dòng caption: “I'M COMING”.

Thường xuyên gắn bó với những tạo hình điển trai, lãng mạn qua các MV đầy tươi sáng, dường như lần này Noo Phước Thịnh đã quyết định “thay máu” toàn bộ từ phong cách âm nhạc đến hình ảnh. Những lần xuất hiện gần đây của Noo Phước Thịnh trên sân khấu cũng khiến nhiều khán giả ngạc nhiên vì ngoại hình đậm chất bad boy “hư hỏng”.

Hình ảnh cá tính, đậm chất Bad boy gần đây của Noo Phước Thịnh

Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh vẫn chưa hé lộ chi tiết cụ thể về thời gian sản phẩm mới sẽ được lên sóng, nhưng chắc chắn một điều ngày đó sẽ không còn lâu. Bởi vì theo một số nguồn tin thân cận, vào độ giữa tháng 11, Noo Phước Thịnh sẽ lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới tại một sự kiện âm nhạc lớn ở Hàn Quốc. Thế nên việc cho sản phẩm lên sóng trước hoặc sau khi trình diễn đều khá hợp lý để tận dụng sức nóng của sân khấu này.

Thời gian Noo Phước Thịnh comeback chắc chắn sẽ không còn lâu.

Đã hơn 10 tháng kể từ khi ra mắt Thương em là điều anh không thể ngờ, Noo Phước Thịnh gần như rất im ắng trong các dự án âm nhạc. Trong khi những người đồng nghiệp liên tục “tấn công” Vpop bởi các sản phẩm âm nhạc ấn tượng thì nam ca sĩ vẫn “im như thóc”. Và bây giờ, người hâm mộ của Noo Phước Thịnh chắc chắn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được thưởng thức sản phẩm mới từ thần tượng.

Nam ca sĩ chắc chắn sẽ mang tới những bất ngờ thú vị trong lần tái xuất này.

Với sự nghiêm túc và cầu toàn trong âm nhạc, chắc chắn lần comeback này của Noo Phước Thịnh sẽ thỏa mãn được sự trông đợi từ khán giả và người hâm mộ.

Thương em là điều anh không thể ngờ - Noo Phước Thịnh

Xem thêm: Clip song ca hot nhất đêm nay: Trước ngày Đông Nhi lên xe hoa, Noo Phước Thịnh ngỏ lời: 'Do You Wanna Marry Me'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất