Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP 'quậy tưng' sân khấu với 2 DJ hàng đầu thế giới

Chia sẻ

Tối 26/12, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh bùng nổ trên sân khấu cùng hàng ngàn bạn trẻ Vũng Tàu, với sự xuất hiện đặc biệt của 2 DJ hàng đầu thế giới: Jonathan Mendelsohn và Andy Moor.

Ở sự kiện diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu, hàng ngàn khán giả đã được thưởng thức âm nhạc theo cách thức hoàn toàn mới lạ với những trải nghiệm độc đáo, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng tối tân, hiện đại trong một không gian đẳng cấp, bùng nổ.

dan-sao-hoi-tu-tai-su-kien-am-nhac-green-room

Khán giả Vũng Tàu được đắm chìm trong không gian mê hoặc. Bùng nổ cùng âm nhạc và tràn ngập cảm xúc thăng hoa.

Cùng với hai nam ca sĩ hot nhất showbiz Việt: Sơn Tùng M-TPNoo Phước Thịnh, còn có sự xuất hiện của những gương mặt khác như Hoàng Thùy Linh, Thuỷ Tiên… Đặc biệt, các khán giả trẻ được chìm đắm trong âm nhạc đẳng cấp của 2 DJ hàng đầu thế giới đến từ nước Anh: DJ Jonathan Mendelsohn và Andy Moor.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của sự kiện tưng bừng tối qua, Sơn Tùng M-TP dành tặng người hâm mộ ca khúc Như ngày hôm qua:

son-tung

Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu với Gạt đi nước mắt:

Noo Phước Thịnh

DJ Andy Moor thể hiện khả năng ca hát của mình trước hàng ngàn khán giả trẻ Vũng Tàu:

12-jpg-1451187467

DJ Andy Moor - người từng được đề cử Grammy cho hạng mục Best Remixed Recording năm 2008 với bản remix Dlerium-Angelicus và liên tục nằm trong top DJ 100 thế giới suốt 6 năm liền, những khán giả của sự kiện phấn khích với các giai điệu điện tử được sắp xếp đầy phá cách của anh.

DJ Jonathan Mendelsohn trình diễn trong sự kiện:

dj-jonathan-mendelsohn

DJ Jonathan Mendelsohn còn là nhạc sĩ, ca sĩ và nhà sản xuất. Những tác phẩm của anh được đánh giá rất cao khi kết hợp cùng với những huyền thoại như Hardwell, Brennan Heart hay Dash Berlin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất