Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh: 'Quay MV từ tháng 2, tưởng tháng 5 được ra mắt, ai ngờ…'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cụ thể sự việc này là sao?

Hẳn cộng đồng fan Noo Phước Thịnh đang sống trong những ngày “màu hồng” bởi liên tục được gặp thần tượng. Bên cạnh việc, nam ca sĩ điển trai xuất hiện hàng tuần trên truyền hình với vai trò HLV chương trình hot nhất 2018: Giọng hát Việt 2018 thì những dự án âm nhạc cá nhân của Noo đã bắt đầu có dấu hiệu chuẩn bị được… “thả xích”.

Hẳn ai cũng đều biết Noo Phước Thịnh sẽ chuẩn bị phát hành MV mới, ca khúc không quá xa lạ: Đến với nhau là sai - sáng tác đầy “máu lửa” từ Đỗ Hiếu được Noo lần đầu biểu diễn ở đại nhạc hội hoành tráng tại Hong Kong. Người hâm mộ nôn nóng chờ đợi dự án âm nhạc này bởi lẽ, đã được e-kip Noo nhá hàng những hình ảnh đầu tiên từ… cuối tháng 4/2018. Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì sản phẩm vẫn đang nằm trong vòng bí mật một cách khó hiểu.

Cuối tháng 4/2018, e-kip Noo Phước Thịnh hé lộ hình ảnh đầu tiên từ MV Đến với nhau là sai.

Thêm một hình ảnh “giấu mặt” nữa được công bố không lâu sau đó. Tuy nhiên cho đến thì hiện tại ca khúc vẫn đang trong vòng bí mật.

Đông đảo fan Noo cũng như người yêu nhạc dành thắc mắc cho việc tại sao ca khúc này vẫn chưa thể phát hành. Bởi lẽ thời điểm này chắc chắn vô cùng hợp lý để Noo Phước Thịnh trình làng dự án âm nhạc tiếp theo sau hơn nửa năm kể từ MV Around The World. Về phía Noo, anh cũng không thể nói gì hơn ngoài việc chia sẻ: “MV đã quay từ tháng 2, tưởng như tháng 5 được ra mắt, ai ngờ người tính không bằng trời tính”.

Chia sẻ mới nhất từ Noo Phước Thịnh khiến các fan hoang mang. Liệu có sự cố không lường trước xảy ra đối với sản phẩm âm nhạc được chờ đón này?

Cư dân mạng đồng loạt chia sẻ với sự cố ngoài ý muốn về dự án lần này của Noo.

Rất nhiều khán giả đồng lòng tiếp tục chờ đợi dù… “ông trời có tính đến khi nào”.

Trước tình cảm mạnh mẽ của người hâm mộ như thế, hy vọng Noo có thể sớm công bố dự án âm nhạc này, Noo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất