Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh: 'Nói về nam nghệ sĩ vừa hát, vừa nhảy thì Vpop này tôi đứng nhất'

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Câu nói từ nam HLV Giọng hát Việt 2018 đang gây chú ý mạnh mẽ.

Tập 2 Vòng Giấu Mặt The Voice 2018 lên sóng và ngay lập tức trở thành tiêu điểm gây chú ý. Rất nhiều gương mặt trẻ tiềm năng đã xuất hiện. Phải kể đến là chàng vũ công Avin Lu (Lương Anh Vũ). Anh mang tới ca khúc Đường một chiều và lập tức thuyết phục được 2 HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên bởi giọng hát quá đẹp.

Phần dự thi của Avin Lu (Lương Anh Vũ) tại The Voice 2018

Khỏi phải nói, màn tranh giành thí sinh giữa 2 HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên gay cấn như thế nào. Mỗi người đều đưa ra những thế mạnh của team nhằm chiêu dụ chàng trai người Lạng Sơn. Nếu như Tóc Tiên thể hiện sự tinh tế, tâm lý hết mực khi quan tâm đến những tự ti đang bủa vây Avin Lu, thì Noo Phước Thịnh lại thẳng thắn chia sẻ “lực lượng hùng hậu” phía sau gồm e-kip cùng những vũ đoàn lớn có thể hỗ trợ rất nhiều niềm đam mê của chàng thí sinh này.

Đặc biệt, khoảnh khắc Noo thẳng thắn: “Nói về con trai vừa nhảy vừa hát thì Vpop này anh là nhất” khiến khán phòng không khí như vỡ òa. Hẳn nam HLV cũng mong muốn xây dựng hình tượng đa năng này cho Avin Lu nếu chàng trai này về team mình.

Noo Phước Thịnh: Nói về nam nghệ sĩ vừa hát, vừa nhảy thì Vpop này tôi đứng nhất

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh khẳng định: “Nói về nam nghệ sĩ vừa hát, vừa nhảy thì Vpop này tôi đứng nhất” tại ghế nóng The Voice.

Câu khẳng định đầy tự tin của Noo Phước Thịnh đang gây chú ý mạnh mẽ.

Tuy nhiên, với tất cả những nỗ lực cũng như loạt sản phẩm, dự án từng ra mắt thì lời khẳng định này hoàn toàn có cơ sở.

Và đây là loạt clip minh chứng cho sự tiêu biểu của cái tên Noo Phước Thịnh mỗi khi nhắc về một nam ca sĩ vừa hát, vừa nhảy tại Vpop:

Cause I Love You (dance ver.)

Gạt đi nước mắt (Dance ver.)

Mình thích thì mình yêu thôi (Hòa âm ánh sáng)

Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Tin mới nhất