Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh - Mỹ nam được nhiều ngôi sao nữ 'cưng chiều' nhất!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cánh mày râu hãy bình tĩnh và hiểu cho Noo Phước Thịnh khi xem những khoảnh khắc dưới đây.

Noo Phước Thịnh được biết đến với nhiều sản phẩm âm nhạc kết hợp ấn tượng cùng các nữ nghệ sĩ xinh đẹp và nóng bỏng. Không những thế, trong mỗi dự án, chàng ca sĩ điển trai lại liên tục có nhiều khoảnh khắc… “thiêu rụi” màn hình bên các đồng nghiệp nữ, khiến không ít khán giả, đặc biệt là cánh mày râu phải ghen tị. Cùng điểm qua những gương mặt nữ nghệ sĩ đã từng trở thành “người tình màn ảnh” của nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016.

Hồ Ngọc Hà

Những vũ đạo kết hợp nóng bỏng của Noo và Hà Hồ chắc chắn đã khiến các anh chàng đôi lần cảm thấy… “nhức nhối”. Em đi tìm anh thể hiện sự khát khao trong tình yêu, chính vì thế những điệu nhảy của ca khúc này cũng vô cùng “nóng bỏng”.

noo2

Khoảnh khắc vũ đạo ấn tượng của cặp đôi Hà Hồ - Noo Phước Thịnh.

MV Em đi tìm anh

Thủy Tiên

Xuyên suốt bộ phim ngắn đình đám từ cặp đôi Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên ngoài âm nhạc và những cảnh quay đẹp nao lòng, thì những khoảnh khắc cả 2 cùng tình yêu ngọt ngào bên nhau cũng trở thành dư vị khó quên đối với fan hâm mộ.

noo3

Hẳn anh chàng nào cũng muốn được thế vào chỗ Noo trong cảnh quay này!

Chuyện tình Maldives

Đông Nhi

Màn tái hợp của cặp đôi Noo Phước Thịnh - Đông Nhi trong một đêm trao giải khiến fan đứng ngồi không yên. Đặc biệt, giây phút Noo đang thể hiện phần hát của mình, Đông Nhi cùng những động tác nhảy đầy khiêu khích quanh anh chàng cũng khiến nhiều khán giả nam phải “nóng mặt”.

noo4

Các fan đã có dịp… “khó thở” bởi khoảnh khắc này.

Gạt đi nước mắt - Bad Boy

Tóc Tiên

Thêm một lần nữa, Noo Phước Thịnh khiến khán giả “loạn nhịp” trong một góc máy đầy kích thích cùng Tóc Tiên trích từ MV phát hành đầu 2016. Là 2 gương mặt đại diện cho thế hệ ca sĩ trẻ thành công tại V-Pop, chính vì thế sự góp mặt chung của cả Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên trong Như mãi vậy thôi đã nhanh chóng dành được tình cảm từ khán giả.

noo5

Rất nhiều người đàn ông… mong muốn được như Noo Phước Thịnh.

MV Như mãi vậy thôi

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất