Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh mặt mộc giản dị ngồi hát tình ca tại nhà, hỏi sao fangirl không 'chết đứ đừ'

Anh Min
Chia sẻ

Có lẽ Noo Phước Thịnh đã bắt đầu thấy nhớ sân khấu, nhớ fan lắm rồi nên mới tổ chức show diễn tại gia như thế này đây.

Hẳn là lâu rồi không được ghé thăm sân khấu vì tình hình dịch bệnh lan rộng, Noo Phước Thịnh chắc đã nhớ nghề, nhớ khán giả lắm nên mới phải ngồi hát một mình tại nhà và đăng tải lên facebook cá nhân như trong đoạn video clip bên dưới đây. Nam ca sĩ cover lại ca khúc nổi tiếng một thời của “đàn anh” Bằng Kiều mang tên Cơn mưa băng giá. Mặc dù những bài hát gắn mác Bằng Kiều đều là thử thách cho các ca sĩ khác bởi sẽ có nhiều đoạn đòi hỏi phải bắn nốt cao vút, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn hoàn toàn chinh phục được một cách gọn gàng.

Noo Phước Thịnh cover Cơn mưa băng giá 

Trái với vẻ ngoài hào nhoáng trên sân khấu, Noo Phước Thịnh khi ở nhà chính là chàng trai mặt mộc, diện sơ mi đơn giản, tự quay hình bằng chiếc điện thoại cá nhân nhưng bấy nhiêu cũng đã đủ đốn tim hội fangirl đang nhớ nhung thần tượng từng ngày.

Noo Phước Thịnh khép lại 2019 với một MV được đầu tư mạnh mẽ nhất từ trước đến giờ I'm Still Loving You. Người hâm mộ đang trông chờ vào năm 2020, giọng ca Xin đừng buông tay sẽ hoạt động sôi nổi hơn. Tuy nhiên, hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ nhiều về dự định của mình trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất