Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh đưa cả 'thiêu thân' lên sân khấu, sẵn sàng mang hit mới bùng nổ cùng 25.000 khán giả Hàn Quốc

T.H
Chia sẻ

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa, sân khấu đánh dấu màn comeback "khủng" của Noo Phước Thịnh tại Hàn Quốc sẽ sáng đèn.

Tối muộn 14/11, Noo Phước Thịnh cùng ekip của mình đã xuất hiện tại sân bay để chuẩn bị sang Hàn Quốc. Nam ca sĩ gây chú ý với phong cách thời trang năng động, luôn miệng tươi cười với mọi người. Thần thái điển trai của Noo trong lần xuất ngoại này khiến anh nhanh chóng nhận được nhiều lời ngợi khen của khán giả.

Noo Phước Thịnh tại sân bay trên đường sang Hàn Quốc.

Sau khi trải qua một chuyến bay dài, nam ca sĩ đã chính thức đáp chuyến bay xuống sân bay Hàn Quốc vào sáng nay (15/11). Anh tranh thủ ăn vội để kịp di chuyển về khách sạn và tiếp tục những lịch trình sắp tới. Tại sân bay Hàn Quốc, Noo tiếp tục gây ấn tượng với phong cách thời trang chuẩn nam thần xứ Hàn khi diện nguyên set đồ đen với điểm nhấn là áo măng tô màu hồng dáng dài.

Noo diện đồ đơn giản nhưng vẫn điển trai không kém sao Hàn.

Buổi tối cùng ngày, nam ca sĩ đã có mặt tại sân khấu biểu diễn để tập dợt lại cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Trước giờ G, Noo Phước Thịnh vẫn không hề để lộ bất kì sự lo lắng nào và thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt đối trước ekip nước ngoài.

Nam ca sĩ không chỉ tập luyện cật lực tại Việt Nam mà cũng tổng duyệt rất kĩ lưỡng thêm lần nữa khi sang nước bạn.

Đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục vô cùng sôi động với những bước nhảy mạnh mẽ như trong MV mà khán giả từng được chứng kiến.

Vào 19h30 ngày mai theo giờ địa phương (17g30 giờ Việt Nam), chương trình 2019 Vlive Awards V Heartbeat sẽ chính thức diễn ra tại Sân vận động Gocheok Skydome với sức chứa 25.000 người. Tại đây, Noo Phước Thịnh sẽ có dịp trình làng bản hit mới nhất của mình - I'm Still Loving You bên cạnh dàn nghệ sĩ đình đám xứ Hàn như Monsta X, ITZY, Stray Kids….

Đừng quên theo dõi:

- Thảm đỏ “2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT”: 15h30

Link: https://www.vlive.tv/video/159985

- Concert “2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT”: 17h

Link: https://www.vlive.tv/video/159975

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất