Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh mang hit 'sợ giới thiệu nhất' chiếm trọn trái tim khán giả thủ đô

Hằng Bùi
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh đã có một đêm nhạc đáng nhớ cùng khán giả Hà Nội.

Tối 26/8, một sự kiện âm nhạc được khán giả quan tâm và chờ đợi đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Tại đây, các nghệ sĩ đã đem những phần trình diễn “cháy” hết mình và thăng hoa trên sân khấu cùng người hâm mộ. Đặc biệt, là ca sĩ được mong chờ bậc nhất, Noo Phước Thịnh đã khiến cho những khán giả có mặt phấn khích tột độ khi mang liền tù tì 4 bản hit đình đám của mình đánh chiếm sân khấu thủ đô.

Noo Phước Thịnh xuất hiện điển trai như soái ca “đốn tim” người hâm mộ.

Trở lại với thủ đô Hà Nội, Noo Phước Thịnh không làm người hâm mộ thất vọng khi đem đến phần trình diễn vô cùng đặc sắc với Gạt đi nước mắt, Cause I Love You, Chạm khẽ tim anh một chút thôiĐến với nhau là sai.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tâm sự với khán giả rằng Đến với nhau là sai chính là ca khúc mà anh luôn sợ phải giới thiệu nhất vì cái tên chỉ hợp với lời bài hát còn không hề đúng với ngữ cảnh một chút nào. Lời chia sẻ của Noo Phước Thịnh khiến các khán giả trở nên “vỡ òa” khi nhận được “thính” siêu đáng yêu từ anh chàng.

Nam ca sĩ khuấy đảo không khí chương trình bằng những vũ đạo cực đỉnh.

Anh mang đến chương trình loạt hit lớn như Đến với nhau là sai, Gạt đi nước mắt, Cause I Love You, Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Clip phần trình diễn Đến với nhau là sai

Hé lộ mang đến một bản hit đã lâu không mang lên sân khấu, Gạt đi nước mắt khiến khán giả trở nên phấn khích khi hòa vào cùng những giai điệu sôi động của ca khúc.

Sau đó là những giây phút sâu lắng cùng ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Hàng nghìn fan có mặt hòa giọng theo Noo tạo nên một bản đồng ca tuyệt vời tại trung tâm Hà Nội.

Clip khán giả hòa giọng cùng Noo với bản hit Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Cause I Love You

Một số hình ảnh khác của Noo Phước Thịnh trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất