Âm Nhạc

Trợ lý Noo Phước Thịnh đăng hình selfie, vô tình 'tố cáo' màn hình điện thoại của anh chàng

An Chi
Chia sẻ

Khoảnh khắc này càng khiến các fan "rần rần" "đẩy thuyền" cho cặp đôi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy.

Mới đây, trong một bức hình được lan truyền trên mạng xã hội, các fan của Noo Phước Thịnh đã phát hiện ra một chi tiết vô cùng… “đáng ngờ”. Cụ thể, chỉ với tấm hình được trợ lý chụp ảnh đăng tải trên trang cá nhân nhưng vô tình lại lọt vào ống kính hình ảnh Noo Phước Thịnh đang… ngắm nhìn Mai Phương Thúy.

Ngay lập tức khoảnh khắc này đã khiến cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi Noo - Thúy như “rần rần” hơn lúc nào hết. Sau khi truy lùng hình ảnh, các fan đã phát hiện hình ảnh Noo Phước Thịnh đang ngắm Mai Phương Thúy chính là đoạn clip được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân.

Noo Phước Thịnh trong hậu trường đêm nhạc tối qua.

Hình ảnh cô gái mà Noo Phước Thịnh đang ngắm nhìn được lan truyền trên mạng xã hội….

… được các fan nhanh chóng tìm ra. Không ai khác chính là Mai Phương Thúy.

Trước đó, dù Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thừa nhận rằng cả hai chỉ “từng yêu” nhưng mọi nhất cử nhất động của hai nghệ sĩ dành cho nhau đều khiến các fan “đứng ngồi không yên”. Nhiều bằng chứng “tình cảm” của Noo và Mai Phương Thúy dành cho nhanh cũng được các fan nhanh chóng ghi lại và cho vào “bộ sưu tập” để cùng nhau “đẩy thuyền”.

Trong một lần biểu diễn tại sự kiện âm nhạc, Mai Phương Thúy cũng nhẹ nhàng “thả tim” cho Noo và ngay lập tức cộng đồng mạng đã phát hiện ra hành động dễ thương này. Và với động thái mới nhất của Noo Phước Thịnh, chứng tỏ rằng nam ca sĩ vẫn âm thầm theo dõi “người cũ” và dành rất nhiều tình cảm cho Mai Phương Thúy.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy luôn khiến người hâm mộ phải “điêu đứng” vì những động thái quan tâm của cả hai dành cho nhau.

MV Thương em là điều anh không thể ngờ

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất