Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh: 'Làn Sóng Xanh cần, ca sĩ trẻ sẽ có mặt!'

Tít Trắng
Chia sẻ

Buổi họp báo sự kiện 20 năm Làn sóng xanh diễn ra vào chiều qua đã thu hút nhiều ngôi sao lớn của showbiz Việt.

Chiều qua (16/5), buổi họp báo sự kiện 20 năm Làn Sóng Xanh - giải thưởng âm nhạc thường niên và uy tín của Vpop đã diễn ra tại TP HCM, quy tụ một loạt tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đến tham dự…

Đàm Vĩnh Hưng

Phương Thanh

Hà Anh Tuấn

Noo Phước Thịnh

Tóc Tiên và học trò Hiền Hồ.

Phạm Toàn Thắng

Nguyễn Hồng Thuận

20 năm qua, Làn Sóng Xanh là một cuộc hành trình của những ngôi sao và người yêu nhạc Việt, góp phần quan trọng tạo nên sức sống mới cho đời sống âm nhạc Việt. Khởi đầu từ năm 1997, chương trình đã tạo nên làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt các ca sĩ, nhạc sĩ, mở đầu cho xu thế sáng tác và biểu diễn những thể loại nhạc trẻ, nhạc trữ tình và dần định hình xu hướng nghe nhạc Việt từ những năm cuối thập niên 1990.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Hà Anh Tuấn cho biết: “Làn Sóng Xanh khác với nhiều show ca nhạc khác, nói thật lòng, Tuấn chỉ muốn làm khán giả của Làn Sóng Xanh. Bởi 20 năm qua, Làn Sóng Xanh là cả một thời tuổi trẻ của Tuấn”. Noo Phước Thịnh cũng bày tỏ tình cảm dành cho chương trình với lời khẳng định: “Các nghệ sĩ trẻ cũng muốn có dịp ôn lại cảm xúc trong chương trình đặc biệt này. Khi BTC cần thì chúng tôi sẽ có mặt!”.

Vào mỗi cuối năm, Làn Sóng Xanh tổ chức lễ trao giải cho 10 nhạc sĩ, 10 ca sĩ được yêu thích nhất và những đêm biểu diễn quy tụ các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam.

Chuỗi sự kiện Làn Sóng Xanh 20 năm - Hành trình của những ngôi sao và những người yêu nhạc Việt với 3 chương trình: Gala Vip Show Vinh Danh Làn Sóng Xanh 20 Năm sẽ diễn ra vào ngày 12/01/2018 tại Trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế TP HCM, Gala Music Festival 20th Làn Sóng Xanh diễn ra vào ngày 19/01/2018 Sân vận động QK7 và Run Show 20th Làn Sóng Xanh diễn ra vào tháng 10/2017 tại trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ - TPHCM.

Trailer 20 năm Làn Sóng Xanh.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất