Âm Nhạc

Noo Phước Thịnh khiến fan ngẩn ngơ với MV quay tại Nhật Bản

Chia sẻ

Rất nhiều cảnh đẹp thuộc đất nước mặt trời mọc mà cụ thể là Kanazawa đã được giọng ca “Chờ ngày mưa tan” đưa vào sản phẩm âm nhạc mới.

Tối 17/12, trong mini-show diễn ra tại SVĐ Hoa Lư (TP HCM), Noo Phước Thịnh chính thức giới thiệu đến công chúng MV mang tên Really Love You. Đây là video ca nhạc được anh thực hiện trong chuyến đi Kanazawa (Nhật Bản) vừa qua. Đóng cùng nam ca sĩ trong clip là cô gái xinh đẹp người bản xứ. Bên cạnh câu chuyện gặp gỡ rồi yêu nhau của cặp đôi “ngôn tình”, hầu hết người xem đều xuýt xoa khen ngợi loạt bối cảnh nên thơ xuất hiện qua các khung hình.

Về Really Love You - ca khúc được xem như phần hai của bản hit Mãi mãi bên nhau, do Nguyễn Hoàng Duy sáng tác và “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver đảm nhận hòa âm, phối khí.

Theo tiết lộ từ phía Noo Phước Thịnh, vì hoàn thành tốt vai trò Đại sứ Du lịch Nhật Bản trong năm 2014 nên anh tiếp tục được Tổng cục Du lịch nước này mời giữ vị trí cũ nhằm quảng bá các danh lam thắng cảnh, văn hóa cũng như phong tục tập quán của thành phố Kanazawa đến khán giả Việt Nam.

MV Really Love You - Noo Phước Thịnh

Một số hình ảnh hậu trường của Noo Phước Thịnh và bạn diễn trong MV: noo phuoc thinh (2)

noo phuoc thinh (1)

noo phuoc thinh (4)

noo phuoc thinh (5)

noo phuoc thinh (3)

noo phuoc thinh (6)

Chia sẻ
Tin mới nhất